SAO » Chuyện làng sao

Bố của con gái bị bắt tạm giam, Hoa hậu Giáng My đã khóa luôn bình luận trên Facebook

Thứ tư, 06/04/2022 08:05

Động thái mới của Hoa hậu Giáng My trên trang cá nhân sau khi bố của con gái bị bắt tạm giam khiến nhiều người khá bất ngờ.

Hoa hậu Giáng My là một trong số ít người đẹp khá kín tiếng chuyện tình ái. Cô chỉ công khai một mối quan hệ tình cảm duy nhất là với ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Cả hai có chung một con gái tên Anh Sa, sinh năm 1994. Chuyện tình của họ đã khép lại vào 20 năm trước.

Giáng My và ông Đỗ Anh Dũng có một cô con gái chung

Tối 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng 6 bị can khác cùng về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Thông tin này gây rúng động dư luận. Vì thế, mọi sự chú ý đều được đổ dồn về phía Giáng My. Vào khoảng 10h tối qua (5/4), facebook cá nhân của Hoa hậu đền Hùng được đặt chế độ khóa bình luận. Ai nấy tò mò về nguyên nhân khiến Giáng My có hành động này. Bởi ít giờ trước đó đó, một bộ phận dân mạng bình luận trong các bài đăng của Giáng My, nhắc tới một sự việc đang được dư luận chú ý.

Dòng trạng thái mới nhất của Giáng My là dự sự kiện và tập bắn cung tại nhà... Cô hoàn toàn không đưa ra ý kiến hay bày tỏ cảm xúc gì về chuyện bố của con gái bị bắt.

Giáng My không chia sẻ gì về chuyện người xưa bị bắt. Cô vẫn tập trung tận hưởng cuộc sống.

Nàng Hậu đã khóa bình luận ở trang cá nhân sau khi nhiều người để lại bình luận an ủi cô

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới