SAO » Chuyện làng sao

Bố của đạo diễn Đỗ Thanh Hải qua đời

Thứ năm, 08/08/2019 14:32

Ca sĩ Minh Quân thông báo đến các nghệ sĩ tin buồn bố của đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã qua đời ngày 6/8/2019, hưởng thọ 79 tuổi.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Minh Quân đã đăng cáo phó thông báo bố của đạo diễn Đỗ Thanh Hải là thiếu tướng Đỗ Đức Pháp đã qua đời.

"Thông báo! Tin buồn. Cụ thân sinh của Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình VFC- Đài THVN đã từ trần hồi 21h13 ngày 6/8/2019 hưởng thọ 79 tuổi. Lễ viếng tổ chức từ 9h30 đến 11h ngày 9/8/2019 tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng - số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Xin kính báo để toàn thể anh chị em nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên được biết ạ. Xin được thành kính phân ưu tới đại gia đình", ca sĩ Minh Quân chia sẻ.

Bố đạo diễn Đỗ Thanh Hải qua đời vào ngày 6/8/2019, hưởng thọ 79 tuổi.

Ca sĩ Minh Quân chia buồn với gia đình đạo diễn Đỗ Thanh Hải

Trên trang cá nhân của nghệ sĩ Đặng Châu Anh - vợ đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng đăng tải cáo phó thông báo bố chồng qua đời. Nhiều nghệ sĩ Việt như Phan Anh, Diễm Quỳnh, Lại Văn Sâm... gửi lời chia buồn đến gia đình.

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn trên facebook của nghệ sĩ Đặng Châu Anh

Đỗ Thanh Hải là chỉ đạo sản xuất, viết kịch bản cho nhiều chương trình hài của Đài truyền hình Việt Nam, trong đó có Táo Quân. Ngoài ra, anh còn là đạo diễn cho nhiều bộ phim đình đám được nhiều người yêu mến như "Xin hãy tin em', "Của để dành", "Phía trước là bầu trời".…

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới