SAO » Chuyện làng sao

'Bố của em trai Phạm Băng Băng' chống gậy đưa vợ đi mua sắm giữa lúc 'tình cũ' gặp nạn

Thứ sáu, 14/09/2018 09:08

Hồng Kim Bảo - người tình bị cho là bố của em trai Phạm Băng Băng giờ đây đã 66 tuổi. Vừa qua, ông và bà xã xuất hiện tại một trung tâm thương mại để mua sắm.

"Tình cũ" của Phạm Băng Băng - nam tài tử Hồng Kim Bảo mới đây bị cánh săn ảnh bắt gặp đi shopping tại một trung tâm mua sắm. Ông cùng vợ mình - Cao Lệ Hồng đi bộ với nhau. Ở tuổi 66, nam tài tử gạo cội phát tướng, đi lại khó khăn, phải dùng tới gậy ba toong. Thậm chí trong lúc chờ vợ mua sắm, ông phải ngồi xe lăn vì không thể đứng lâu.

"Tình cũ tin đồn" của Phạm Băng Băng ngày càng phát tướng, đi đứng phải chống gậy, thậm chí dùng xe lăn ở tuổi 66.

Hồng Kim Bảo nhiều lần xuất hiện với chiếc gậy ba toong.

Hoa hậu Hồng Kông 1984 - Cao Lệ Hồng giờ đây đã 52 tuổi, song bà vẫn giữ được nhan sắc thanh tú. Ngoại hình của người đẹp nức tiếng một thời cũng được cư dân mạng khen ngợi.

Hồng Kim Bảo có 2 đời vợ. Trước Cao Lệ Hồng, nam tài tử hẹn hò và cưới mỹ nhân xứ Hàn Jo Yun Ok. Về sau, giữa hai người bất hòa, cả hai ly hôn năm 1991 dù đã có 4 mặt con (3 trai 1 gái). Cao Lệ Hồng được cho là "tiểu tam" phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồng Kim Bảo, lấy danh nghĩa học trò của nam tài tử để "dan díu". Sau khi ly hôn với Jo Yun Ok, Hồng Kim Bảo và Cao Lệ Hồng nên vợ nên chồng, cựu hoa hậu rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm sóc cho gia đình.

Đám cưới của Hồng Kim Bảo - Cao Lệ Hồng được tổ chức năm 1991.

Cao Lệ Hồng cùng Hồng Kim Bảo và các con riêng, cháu nội của chồng.

Để tránh điều tiếng "mẹ ghẻ con chồng", Cao Lệ Hồng quyết định không sinh con, chăm sóc và nuôi nấng 4 người con riêng của chồng.

Trong khi đó, Hồng Kim Bảo có cả quãng đời tuổi trẻ phong lưu, đa tình. Không thể không kể đến mối tình giữa nam tài tử gạo cội với "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng thời điểm những năm 2000, khi Hồng Kim Bảo đã cưới Cao Lệ Hồng. Nhiều người cho rằng, em trai của Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa chính là con trai riêng của cô với Hồng Kim Bảo mặc dù nữ diễn viên họ Phạm nhiều lần phủ nhận.

Phạm Băng Băng có em trai là Phạm Thừa Thừa. Tuy nhiên nhiều người tin rằng Phạm Thừa Thừa là con riêng của Phạm Băng Băng và Hồng Kim Bảo.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)