SAO » Chuyện làng sao

'Bố của em trai Phạm Băng Băng' mặc hốc hác, thất thần như người vô gia cư lạc vào siêu thị

Thứ tư, 29/05/2019 17:06

Ở tuổi 67, nam diễn viên nổi tiếng Hong Kong tóc bạc phơ, nhìn không khác gì kẻ vô gia cư lạc vào siêu thị trên chiếc xe lăn quen thuộc.

Mạng xã hội Hong Kong mới đây lan truyền hình ảnh của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo khi mua đồ tại siêu thị. Theo người cung cấp thông tin chia sẻ, Hồng Kim Bảo trông như người vô gia cư với thần sắc hợt nhạt, mệt mỏi, vóc dáng tiều tụy hơn trước. Ông tự di chuyển trên chiếc xe lăn, phía sau là người trợ lý hỗ trợ đẩy xe hàng.

Một blogger đăng tải hình ảnh ngôi sao võ thuật Hong Kong Hồng Kim Bảo xuất hiện tại siêu thị và gây chú ý. Ở tuổi 67, nghệ sĩ sức khỏe yếu, tóc bạc phơ, vóc dáng sọp đi so với trước. Một trợ lý đi sau đẩy xe hàng cho ông, trong khi Hồng Kim Bảo tự mình di chuyển xe lăn.

Theo On, Hồng Kim Bảo hiện sống chung cùng vợ và gia đình người con trai. Ông thường có thói quen ra ngoài đi dạo, mua sắm. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, tình hình sức khỏe diễn biến xấu nên ông luôn cần có người bên cạnh hỗ trợ.

Trang tin này cũng nhận xét, dù sở hữu danh tiếng lẫy lừng thời trẻ, "bố của em trai Phạm BanwgBanwg" tuổi xế chiều phải làm bạn cùng với gậy gỗ, xe lăn. Nhiều năm qua, việc tài tử gạo cội xuất hiện trên phố với chiếc xe lăn, bên cạnh có các vệ sĩ tháp tùng là hình ảnh không mấy xa lạ với người dân Hong Kong.

Một nguồn tin cho hay Hồng Kim Bảo gặp vấn đề vì chân đau, khó khăn khi di chuyển, tuy nhiên ông vẫn túc tắc đi lại được. Thời gian ông ngồi xe lăn là do đầu gối đang trong quá trình hồi phục.

Hồng Kim Bảo trong hình ảnh được chụp hồi đầu năm, khi bước ra khỏi xe, ông lập tức cần người dìu.

Nguyên nhân được cho là những vết thương khi đóng phim thời trẻ đã làm ông mắc bệnh về xương khớp nặng. Không chỉ thế, cân nặng 100kg cũng khiến “vua võ thuật” gặp vấn đề về tim mạch, huyết áp và đường huyết. Trước đó không lâu, con dâu Hồng Kim Bảo là Châu Gia Úy đã bật khóc khi nói về sức khỏe của cha chồng khi xuất hiên trong một show truyền hình.

"Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của cha. Dù cha có tuổi, ông chưa bao giờ nghỉ ngơi, ngày ngày chuyên tâm vì công việc. Mỗi khi ông về nhà đều trong tình trạng kiệt sức. Tôi nhớ cha không thể cử động nổi, bế cháu cũng không được khi trở về từ phim trường Ông nội đặc công", cô nói.

Hồng Kim Bảo thời sự nghiệp ở đỉnh cao vóc dáng vốn đã béo, nhưng thân thủ rất nhanh nhẹn.

Hồng Kim Bảo là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hong Kong. Ngoài việc góp mặt trong nhiều phim hành động tiêu biểu như "Hiệp nữ", "Long hổ tranh đấu", "Tứ đại môn phái"..., ông còn là chỉ đạo võ thuật cho phim của các tài tử nổi tiếng như Thành Long, Châu Tinh Trì, Ngô Vũ Sâm...

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới