SAO » Chuyện làng sao

Bố của Kim Hyun Joong: 'Chúng tôi không biết đứa bé đã chào đời'

Thứ bảy, 12/09/2015 09:44

Bố của Kim Hyun Joong cho biết, ông và gia đình không hề nhận được thông tin cô Choi đã sinh con. Bố của Kim Hyun Joong cũng yêu cầu giám định ADN để xác nhận người thân.

Sau khi nghe được thông tin cô Choi đã sinh con vào tuần trước, bố của Kim Hyun Joong chia sẻ với báo giới rằng, ông không hay biết về chuyện này cũng như giới tính đứa bé và yêu cầu xét nghiệm ADN.

Trả lời phỏng vấn, bố của Kim Hyun Joong cho biết: "Chúng tôi không biết gì về việc đứa bé đã chào đời, không biết con trai hay con gái và cũng không được liên lạc gì. Những gì chúng tôi biết đều qua báo chí. Trước đó, có thông tin ngày dự sinh của cô Choi là 12/9 nhưng lại có tin cô ấy đã sinh. Cô ấy không nói gì thì tại sao có thể kiện chúng tôi từ chối làm xét nghiệm ADN?

Sau khi làm xét nghiệm và nếu kết quả trùng khớp, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về đứa bé. Về những vụ kiện pháp lý, chúng tôi sẽ tiếp tục chứ không lùi bước".

Bố của Kim Hyun Joong yêu cầu kiểm tra ADN đứa trẻ mới sinh

Ông còn thổ lộ: "Giá như đứa bé được sinh ra trong hoàn cảnh khác thì sẽ tốt hơn, nhưng tôi hi vọng, nó sẽ không bị tổn thương bởi bên nào cả".

Kim Hyun Joong đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đầu tháng 9 nam diễn viên được nghỉ phép nhưng anh đã hủy bỏ để ở lại doanh trại.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới