SAO » Chuyện làng sao

Bố của Lee Teuk (SuJu) giết cha mẹ trước khi tự tử?

Thứ ba, 07/01/2014 16:46

(Ngoisao.vn) - Thông tin kinh hoàng này đã được phía cảnh sát chính thức xác nhận với báo giới.

Về việc cái chết 3 người thân của Lee Teuk, sở cảnh sát Dongjak cho biết ông bà Park Hyun Suk - Chun Kyung Tae (ông bà nội của Lee Teuk) bị bóp cổ, sau đó đặt nằm ngay ngắn trên giường, còn cha anh treo cổ tự vẫn trong cùng căn phòng đó. Trong bức thư tuyệt mệnh, ông Park viết: "Tôi sẽ đưa cha mẹ tới thiên đường và cùng sống vui vẻ với nhau. Xin lỗi các con yêu quý". Thi thể của cha và ông bà Lee Teuk được một người cháu phát hiện tại nhà vào khoảng 9h20 phút sáng 6/1.

Lee Teuk đau buồn vì sự ra đi của 3 người thân cùng một lúc

Theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát, sau khi bố mẹ Lee Teuk ly hôn năm 1998, bố anh về sống chung với cha mẹ già. Mọi chuyện ngày càng khó khăn khi mấy năm trước, ông nội bắt đầu bị chứng mất trí và gần đây bà nội được chẩn đoán ung thư phổi giai đoạn cuối và nằm liệt giường. Bố Lee Teuk lại ngập trong nợ nần do kinh doanh thua lỗ kèm tiền viện phí, chữa bệnh quá cao khiến ông bị quân chí. Lo sợ căn nhà đang ở có thể bị tịch thu bất kỳ lúc nào, ông Park đã quyết định đưa cha mẹ vào bệnh viện. Nhưng trước đó một ngày cha Lee Teuk bất ngờ chọn cách chấm dứt cuộc sống của cả 3 con người.

Gia đình hạnh phúc của Lee Teuk khi anh còn nhỏ

Phía cảnh sát đã đưa kết luận tạm thời là bố Lee Teuk bị bệnh trầm cảm và do không chịu nổi áp lực, bị quẫn chí nên đã giết cha mẹ và tự tử. Phía cảnh sát sẽ không tiến hành khám nghiệm tử thi vì nguyên nhân cái chết khá rõ ràng. Hiện tại, lễ viếng cha Lee Teuk đang được tổ chức tại bệnh viện Guro đại học Hàn Quốc.

Lee Teuk bên cha và chị gái

Hạ Nhật