SAO » Chuyện làng sao

Bố đẻ của Meghan buông lời nhận xét gây sốc chưa từng có về nàng dâu Hoàng gia đầy tham vọng

Chủ nhật, 06/01/2019 09:06

Meghan được mô tả là không bằng con gái của một kẻ giết người.

Theo trang The Sun, bố đẻ của nàng dâu Hoàng gia - ông Thomas Markle đã có những lời nhận xét gây sốc về nữ Công tước xứ Sussex. Trò chuyện với trang The Sun, ông Thomas nói rằng bức tường im lặng giữa ông với Meghan đang khiến cuộc sống của người đàn ông 74 tuổi này trở nên khốn khổ và giống như một cơn ác mộng.

"Hoàng gia và Meghan có thể chấm dứt cơn ác mộng này bằng cách liên lạc với tôi. Tôi là một người cha tốt, tôi không làm gì sai cả. Một kẻ giết 19 người vẫn được con gái đến thăm trong tù. Thật không thể hiểu nổi khi Meghan đối xử với tôi theo cách này", ông Thomas cho hay.

Ông Thomas tiếp tục xuất hiện trên truyền thông với phát ngôn gây sốc.

Trong cuộc phỏng vấn riêng với trang The Sun, ông Thomas cũng hy vọng con gái có thể hàn gắn vết rạn nứt với chị dâu Kate khi có tin đồn cả hai mâu thuẫn với nhau vì sự khác biệt trong tính cách. Ông Thomas cho rằng Meghan hiện tại không giống với người con gái mà ông vô cùng yêu quý trước đây. Người đàn ông 74 tuổi rất muốn giúp hai nàng dâu Hoàng gia thân thiết với nhau hơn.

Đặc biệt, ông Thomas cũng gửi gắm đến con rể Harry, người ông chưa từng gặp mặt. Ông Thomas cho rằng Hoàng tử Harry là một người kiêu ngạo, ông cảm thấy Công tước xứ Sussex thích ở trên mọi người và cho mình cái quyền nói về người khác.

Ông Thomas cho rằng Hoàng tử Harry nên đối diện trực tiếp với ông và cả hai nên có một cuộc trao đổi thẳng thắn. Ông Thomas muốn con rể hành động một cách mạnh mẽ và thiết thực để hàn gắn mối quan hệ giữa ông với Meghan. Ông Thomas tuyên bố rằng ông sẽ tiếp tục lên tiếng và thậm chí còn làm mọi chuyện trở nên khủng khiếp hơn nếu như Meghan không liên lạc với ông. Hiện tại, Cung điện Hoàng gia chưa bình luận gì về động thái mới nhất của ông Thomas.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới