SAO » Chuyện làng sao

Bộ đôi ái nữ nhà Quyền Linh đua nhau khoe nhan sắc: Lọ Lem ngọt ngào chuẩn nàng thơ, Hạt Dẻ cá tính hơn chị gái

Thứ bảy, 09/09/2023 15:36

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của 2 cô con gái nhà Quyền Linh đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hạt Dẻ đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh 2 chị em cùng đi dự sự kiện. Đáng chú ý, trong lần xuất hiện này, Lọ Lem - con gái lớn của Quyền Linh diện một chiếc váy màu hồng vô cùng xinh xắn và ghi điểm với lối make-up nhẹ nhàng chuẩn nàng thơ. Trong khi đó, Hạt Dẻ lại gây ấn tượng khi diện một chiếc váy đen cá tính và làm toát lên vẻ mạnh mẽ hơn hẳn so với chị gái. Tuy nhiên, cả 2 chị em đều xinh đẹp chẳng ai kém cạnh ai.

Thời gian qua, cả 2 chị em đều lên sóng ngày một nhiều và thường xuyên đăng tải những khung ảnh khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp và tỏa sáng khiến ai nấy không khỏi mê mẩn. Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng được nhận xét ngày một ra dáng thiếu nữ và dần hình thành cho mình những cá tính riêng. 2 cô bé cũng được kỳ vọng sẽ thi Hoa hậu trong thời gian tới.

Lọ Lem và Hạt Dẻ tỏa sáng trong từng khung hình

Nhan sắc 2 ái nữ nhà Quyền Linh ngày càng ấn tượng

Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, 17 tuổi), con gái đầu của nam MC Quyền Linh và em út Hạt Dẻ (tên thật là Mai Thảo Ngọc, 14 tuổi). Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ anh không định hướng cho hai con vào showbiz mà tôn trọng lựa chọn của con. Theo nam MC, nghề nghiệp tương lai nên dựa vào sở thích, năng khiếu của con chứ không nên áp đặt theo ý bố mẹ.

Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng ngày càng được nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới