SAO » Chuyện làng sao

Bộ đôi nhà Hoa dâm bụt Erik - Đức Phúc cùng tham gia Đại nhạc hội mùa hè

Thứ ba, 17/05/2022 17:23

Đại nhạc hội sẽ quy tụ dàn sao Vpop được nhiều khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại như Min, Đức Phúc, Erik, Lăng LD, Ricky Star… cùng sự dẫn dắt của MC Phí Linh.

Vào 24/6 tới đây, một đại nhạc hội với sân khấu ngoài trời cùng hệ thống âm thanh đẳng cấp sẽ mang đến cho khán giả đêm nhạc giải trí lớn nhất mùa Hè tại thành phố Hạ Long. Sự kiện âm nhạc sẽ quy tụ dàn "sao" V-pop cực "hot" được nhiều khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại như: Min, Đức Phúc, Erik… cùng sự dẫn dắt của MC Phí Linh.

Min cũng sẽ là nữ ca sĩ đặc biệt xuất hiện tại đêm nhạc chào đón ngày hội VR By Night. Được biết đến là nữ nghệ sĩ sở hữu những bản "hit" triệu view từng làm "chao đảo" V-pop, sự có mặt của Min trong dàn "line-up" đã làm các fan phấn khích ngay từ thời điểm công bố.

"Visual" xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo thuộc hàng "top" V-pop, màn trình diễn của Min được dự đoán sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua các ca khúc mới ra mắt trong album 50/50 được giới trẻ yêu thích.

Đức Phúc hứa hẹn sẽ có một đêm bùng nổ với thành viên Hoa dâm bụt là Erik

Là một trong những nam ca sĩ được yêu thích ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc có trong tay một "rổ" hit mà sẽ khiến khán giả muốn đồng thanh hát theo ngay từ những giai điệu đầu tiên. Gần đây nhất ca khúc "Ngày đầu tiên" đã gây "bão" mạng xã hội và còn được các fan hài hước gọi đây là giai điệu "se duyên". Với giọng ca nội lực cùng sự duyên dáng của mình, Đức Phúc hẳn sẽ là nam nghệ sĩ góp phần giúp cho đêm nhạc tại thành phố Hạ Long thêm phần thành công rực rỡ.

Nhắc đến Đức Phúc thì quả thật sẽ vô cùng thiếu sót nếu như thiếu sự vắng mặt của cậu em út nhà Hoa dâm bụt - Erik. Góp mặt tại VR By Night, Erik sẽ không làm khán giả thất vọng khi anh chàng sẽ mang đến những bản hit được yêu thích nhất và đương nhiên không thể thiếu loạt ca khúc mới nhất như Chạy về khóc với anh hay Đau Nhất Là Lặng Im,... Bên cạnh đó, với những ai là fan của Erik hẳn sẽ không còn quá xa lạ với màn fan-chant "Bắp luộc đê" từng khiến cư dân mạng phải thích thú. Với đêm nhạc xịn xò tại sân khấu ngoài trời, tin chắc các fan của Erik sẽ không thể bỏ qua cơ hội đặc biệt để có thể cùng "quẩy" với thần tượng.

Erik là cái tên hot hit hàng đầu làng nhạc Việt hiện tại

Góp mặt tại đại nhạc hội này, Erik sẽ thể hiện hàng loạt ca khúc như: Chạy về khóc với anh, Đau nhất là im lặng,... Trong khi đó, bộ đôi Ricky Star - Lăng LD sẽ mang đến cho người hâm mộ loạt bản rap cực “cháy”, những câu punchline ấn tượng và còn làm “đổ rạp" tất cả những trái tim fan girl từng say mê rap.

H.M (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới