SAO » Chuyện làng sao

Bộ đôi “Vườn sao băng” hội ngộ sau 10 năm: Bầu trời ký ức chợt ùa về

Thứ năm, 04/04/2019 09:08

Nữ diễn viên Goo Hye Sun và bạn diễn 1 thời Kim Joon trong “Vườn sao băng” đã có buổi gặp gỡ đầy ấm áp.

Vào ngày 3/4 vừa qua, Kim Joon có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie giữa mình và bạn diễn 1 thời Goo Hye Sun. Kèm theo đó, anh còn chia sẻ: “Thực sự lâu rồi mới gặp nhỉ? Bạn vẫn cứ như xưa”.

Goo Hye Sun và bạn diễn 1 thời Kim Joon trong “Vườn sao băng” đã có buổi gặp gỡ đầy ấm áp.

Kim Joon và Goo Hye Sun cùng nhau tham gia bộ phim “Vườn sao băng” vào năm 2009. Trong phim, Hye Sun thủ vai Geum Jan Di trong khi đó Kim Joon hóa thân thành 1 mảnh trong “F4” Song Woo Bin.

Mặc dù đã 10 năm trôi qua nhưng phải nói rằng cả “nàng Cỏ” Goo Hye Sun và “mỹ nam đẹp hơn hỏa” Kim Joon vẫn giữ được vẻ trẻ trung về diện mạo, chẳng khác là bao so với trước. Hiện tại, cả 2 người đều đã lập gia đình. Tuy nhiên Goo Hye Sun chưa có con còn Kim Joon đã có 1 cô con gái đáng yêu.

Hình ảnh Goo Hye Sun và Kim Joon lúc đóng “Vườn sao băng” vào năm 2009.

Dân mạng không khỏi xúc động trước cuộc hội ngộ đặc biệt của Goo Hye Sun và Kim Joon. Những ký ức về bộ phim “Vườn sao băng” năm nào lại ùa về trong lòng họ. Netizen bày tỏ: “Quả thật ‘Vườn sao băng’ là tác phẩm ngập tràn ký ức”, “Tôi bất ngờ vì Goo Hye Sun và Kim Joon vẫn giữ quan hệ thân thiết đến vậy”, “Trông 2 người đẹp quá”, “Không nghĩ 2 người gặp lại nhau như thế này”…

Goo Hye Sun đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Ahn Jae Hyun.

Kim Joon điển trai bên con gái cưng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới