SAO » Chuyện làng sao

Bộ đôi 'yêu tinh hack tuổi' nức tiếng một thời thay đổi như thế nào sau hơn 10 năm?

Thứ năm, 18/05/2023 13:32

Nếu Jang Nara được mệnh danh là mỹ nhân không tuổi của Hàn Quốc thì Lâm Chí Dĩnh lại là mỹ nam ma cà rồng của xứ Đài.

Năm 2012, Jang Nara và Lâm Chí Dĩnh có dịp hợp tác với nhau trong bộ phim "Flying with you". Nếu Jang Nara sở hữu gương mặt baby cùng vóc dáng nhỏ nhắn thì Lâm Chí Dĩnh lại hút ánh nhìn nhờ diện mạo hoàng tử, trẻ trung, phong độ.

Jang Nara và Lâm Chí Dĩnh đóng cặp vào năm 2012.

Lúc hai ngôi sao này đứng bên cạnh nhau, dân tình phải trầm trồ gọi họ là cặp đôi hack tuổi đỉnh cao. Không biết phim họ đóng như thế nào nhưng chỉ nhìn thôi khán giả đã thấy đã thấy thỏa mãn con mắt.

Tính đến nay đã hơn 10 năm trôi qua, cả Jang Nara lẫn Lâm Chí Dĩnh đều gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Lâm Chí Dĩnh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Trần Nhược Nghi và hai cậu con trai đáng yêu. Trong khi đó Jang Nara cũng đã lên xe hoa với người ngoài ngành giải trí sau nhiều năm "ế".

Lâm Chí Dĩnh trẻ trung, phong độ sau tai nạn xe hơi.

Cuối tháng 7/2022, Lâm Chí Dĩnh không may gặp tai nạn xe hơi. Anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não. Nhờ quá trình điều trị tích cực mà bây giờ Lâm Chí Dĩnh mới lấy lại sức khỏe cũng như diện mạo. So với trước anh ít có thay đổi, thậm chí còn được nhận xét điển trai, cuốn hút chẳng khác thời đóng cặp với Jang Nara.

Về phần Jang Nara, dù đã bước sang đuổi tuổi U50 nhưng cô vẫn trẻ đẹp như lúc còn son. Đặc biệt khi cắt tóc ngắn phục vụ cho vai diễn mới, Jang Nara khiến ai nấy đều trầm trồ vì ngoại hình tươi mới ngang ngửa nữ sinh của cô.

Jang Nara vẫn là "thánh hack tuổi" đỉnh cao nhất nhì showbiz Hàn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới