SAO » Chuyện làng sao

Bố dượng chuyển giới của Kim bất ngờ tiết lộ lý do con gái chia tay Kanye West

Thứ tư, 25/05/2022 13:44

Ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner mới đây đã chia sẻ liên quan về cuộc hôn nhân đổ vỡ của Kim Kardashian và chồng cũ Kanye West.

Xuất hiện trên chương trình "The Pivot Podcast" hôm 24/5, bố dượng Kim - cho biết việc sống với Kanye West là khó khăn đối với Kim Kardashian. Caitlyn Jenner đồng thời nhận định rapper tỷ phú là một người "rất phức tạp" và khó hiểu dù bản thân luôn cảm kích vì Kanye đã ủng hộ mình đi chuyển giới năm 2015.

Khi được hỏi về tình mới của Kim Kardashian, Caitlyn Jenner cho biết: "Chúng tôi không cần thêm rapper. Chúng tôi cần một nghệ sĩ hài trong gia đình”.

Caitlyn chia sẻ việc ủng hộ Kim đến với bạn trai mới - danh hài Pete Davidson. Ngôi sao chuyển giới 72 tuổi nói: "Thực ra bây giờ tôi thích Pete với Kim hơn''.

Ngôi sao chuyển giới kể Kim đã đưa Pete về giới thiệu với mình và bản thân đã rất tán thành mối quan hệ này. "Pete Davidson rất khác biệt, không giống những người Kim từng gắn bó", Caitlyn bày tỏ suy nghĩ về danh hài 28 tuổi. "Pete khác 180 độ. Trước hết, cậu ấy đối xử rất tốt với Kim. Khi gặp cả hai, tôi đã thấy Kim rất hạnh phúc. Kim xứng đáng được hạnh phúc".

Pete Davidson và bạn gái Kim Kardashian tại sự kiện Met Gala 2022.

Kim Kardashian bắt đầu hẹn hò với Pete Davidson vào tháng 10/2021 trong bối cảnh cô đang hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng cũ. Trước đó, Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2/2021 sau bảy năm chung sống và có bốn người con chung. Tháng 3 năm nay, hai người chính thức chấm dứt mối quan hệ vợ chồng về mặt pháp luật.

Truyền thông nhận định, Kim Kardashian và Pete Davidson đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc khi hẹn hò.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới