SAO » Chuyện làng sao

Bố dượng Kim bất ngờ chuyển giới thành phụ nữ ở tuổi U70

Thứ năm, 05/02/2015 10:15

(Ngoisao.vn) - Bố dượng Kim đã nhận được sự ủng hộ của cả gia đình khi quyết định sang Thái Lan phẫu thuật trở thành phụ nữ.

Bố dượng Kim khiến mọi người ngỡ ngàng khi quyết định sẽ sống cuộc sống của một người phụ nữ thực thụ. Thông tin này đã được mẹ của ông xác nhận sau nhiều tháng rộ lên tin đồn.

Bruce Jenner kết hôn với Kris Jenner – mẹ ruột Kim Kardashian từ năm 1991 và có chung 2 đứa con là Kendall JennerKylie Jenner. Mặc dù cả hai đã ly hôn nhưng gia đình Kim cũng nhanh chóng vượt qua trở ngại tâm lý để ủng hộ ông hết lòng.

Bố dượng Kim và mẹ cô ly hôn vào cuối năm 2013 nhưng luôn giữ mối quan hệ tốt như những người bạn

Bruce đã sang Thái Lan để phẫu thuật cắt bỏ yết hầu và tạo hai bầu ngực. Gần đây, ông xuất hiện với ngoại hình không khác gì một phụ nữ: mái tóc dài, gương mặt nữ tính và thân hình thon thả. Bruce cũng khéo léo thay đổi mọi thứ dần dần để những người thân có thể dễ dàng chấp nhận chuyện này hơn.

Những hình ảnh nữ tính của Bruce

Kim Kardashian cũng bày tỏ quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn về quyết định của bố dượng: "Tôi luôn ủng hộ bố 100%. Tôi tin rằng lúc này ông ấy đang rất hạnh phúc và tôi chưa bao giờ thấy ông hạnh phúc hơn thế. Ông ấy là một người bố nên chúng tôi sẽ ủng hộ ông vô điều kiện. Tôi nghĩ rằng đến thời điểm thích hợp, ông ấy sẽ nói với mọi người điều cần nói".

Hình ảnh mới nhất Bruce Jenner chụp chung với gia đình được Kim "Siêu vòng 3" chia sẻ. Từ trái sang: Kim Kardashian, Kendall Jenner, Bruce Jenner, Kylie Jenner, Kourtney KardashianKhloe Kardashian

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)