SAO » Chuyện làng sao

Bố dượng Kim khoe vòng một sexy đi dự sinh nhật con gái

Thứ năm, 22/10/2015 11:01

Bố dượng Kim diện trang phục bó sát khoe vòng một sexy đến dự sinh nhật con gái. Hình ảnh gợi cảm của bố dượng Kim nhanh chóng thu hút được sự chú ý của báo giới.

Chồng Kim Kardashian - Kanye West đã tổ chức một bữa tiệc mừng sinh nhật 35 tuổi cho vợ mình. Những hình ảnh của cặp vợ chồng này được phóng viên ghi lại vào hôm thứ tư (21/10) tại Thousand Oaks, California, Mỹ.

Trong buổi tiệc này, bố dượng Kim - Caitlyn Jenner cũng đi dự sinh nhật con gái. Ngôi sao truyền hình 66 tuổi diện một chiếc váy đen bó sát và đi giày cao gót. Chiếc váy xẻ táo bạo đã giúp bố dượng Kim khoe vòng một sexy. Có thể thấy, từ phong cách thời trang đến vóc dáng, bố dượng Kim ngày càng toát lên vẻ nữ tính.

Bố dượng Kim - Caitlyn Jenner mặc một chiếc váy đen bó sát và đi giày cao gót

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian diện váy và áo khoác màu be khoe bụng bầu. Dù ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Kim Kardashian vẫn diện trang phục bó sát. Phong cách thời trang trong thời kỳ mang bầu của Kim Kardashian khiến nhiều người hâm mộ ngán ngẩm. Còn Kanye West mặc một bộ trang phục năng động, trẻ trung.

Những hình ảnh tình tứ của vợ chồng Kim Kardashian

Chị gái Kim - Kourtney Kardashian

Kylie Jenner là cô em út cùng mẹ khác cha với 'siêu vòng ba' Kim Kardashian

Em gái cùng mẹ khác cha của Kim - Kendall Jenner diện áo rách đến dự sinh nhật

Mẹ của Kim - Kris Jenner và bạn trai Corey Gamble

Những hình ảnh chuẩn bị tiệc sinh nhật của Kim Kardashian

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới