SAO » Chuyện làng sao

Bố dượng Kim ngày càng lộ rõ vòng một sau khi chuyển giới

Thứ năm, 02/04/2015 13:42

Bố dượng Kim từng gây sốc với quyết định trở thành phụ nữ. Sau khi phẫu thuật tại Thái Lan, vòng một và ngoại hình của bố dượng Kim ngày càng giống phụ nữ.

Bố dượng Kim xuất hiện trên đường phố Los Angeles mới đây, thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài khá lạ mắt của mình. Sau khi sang Thái Lan phẫu thuật cắt bỏ yết hầu và tạo hai bầu ngực, ngoại hình của Bruce Jenner ngày một nữ tính. Ngoài việc để tóc dài, đôi môi của Bruce căng đầy, gợi cảm như nhiều phụ nữ bơm môi khác. Đặc biệt, vòng một của ông ngày một phát triển và lộ rõ qua lớp áo.

Bố dượng Kim với vòng một phát triển, lộ rõ dưới lớp áo

Bruce Jenner kết hôn với Kris Jenner – mẹ ruột Kim Kardashian từ năm 1991 và có chung 2 đứa con là Kendall Jenner và Kylie Jenner. Sau khi ly hôn với mẹ Kim, ông đã quyết định sẽ sống cuộc sống của một người phụ nữ thực thụ.

Bố dượng và Kim trong hình ảnh trước đây

Kim Kardashian cũng bày tỏ quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn về quyết định của bố dượng: "Tôi luôn ủng hộ bố 100%. Tôi tin rằng lúc này ông ấy đang rất hạnh phúc và tôi chưa bao giờ thấy ông hạnh phúc hơn thế. Ông ấy là một người bố nên chúng tôi sẽ ủng hộ ông vô điều kiện. Tôi nghĩ rằng đến thời điểm thích hợp, ông ấy sẽ nói với mọi người điều cần nói".

Bruce gây chú ý trên phố với vòng một của phụ nữ

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)