SAO » Chuyện làng sao

Bố Dương Mịch gây sốc khi 'chê' con hồi nhỏ không xinh, nhìn hình ảnh này mới biết phụ huynh nào cũng thích 'dìm hàng' con cái

Thứ hai, 07/12/2020 17:01

Phát ngôn của bố Dương Mịch leo Top tìm kiếm và khiến cư dân mạng rần rần 'đào' lại hình ảnh nữ diễn viên ngày nhỏ.

Ngày 6/12 vừa qua, bố của Dương Mịch đã đăng các tạo hình mới đây của con gái khi đi sự kiện kèm dòng chú thích: "Tôi đã luôn nghĩ con bé không xinh khi còn nhỏ. Giờ thì đã hiểu thời trang rồi đấy. Rất nhanh sẽ vượt qua ba nó".

Bài đăng "dìm hàng" con gái của bố Dương Mịch gây sốt trên Weibo

Từ khóa "Bố Dương Mịch bảo con gái hồi nhỏ không xinh" leo Top tìm kiếm trên Weibo, bài đăng của bố nữ diễn viên cũng được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình.

- Bố vợ ơi, bố đẹp trai lắm ạ.

- Bố vợ mình hài hước thế nhỉ.

- Dương Mịch giống bố nên mới đẹp vậy đó ạ.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cũng "đào" lại hình ảnh Dương Mịch ngày còn nhỏ và thắc mắc với khái niệm "không đẹp" của bố cô. Nhiều người cảm thán rằng dù bạn có đẹp như tiên thì cũng không thể thoát khỏi số phận bị phụ huynh "dìm hàng".

Dương Mịch nổi tiếng là có nét xinh xắn ưa nhìn từ nhỏ

Tuy "chê" con gái là vậy nhưng thực tế, bố Dương Mịch luôn là người đầu tiên đứng ra bảo vệ khi con gái bị "bắt nạt". Vào thời điểm Dương Mịch bị chê bai nhan sắc, so sánh hình ảnh hiện tại với ngày mới đóng phim, bố Dương Mịch đã đăng lên trang cá nhân nhiều ảnh đẹp kèm lời khen ngợi, động viên con.

Bố Dương Mịch ngay lập tức đáp trả anti-fan của con gái bằng bài viết khen ngợi con

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy tan vỡ, ông Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy không ít lần lên tiếng bênh vực con trai nhưng gia đình Dương Mịch vẫn rất kín tiếng.

Bố chồng cũ của Dương Mịch từng có những tiết lộ khiến cô bị chỉ trích là người mẹ vô tâm

Mãi cho đến gần đây khi tin đồn ác ý lên đến đỉnh điểm, bố Dương Mịch đã thẳng thắn bày tỏ: "Ai cũng đổ hết lỗi cho Dương Mịch nhưng các bạn có biết chuyện ly hôn không đơn giản như mọi người nghĩ! Lưu Khải Uy cũng chẳng tốt lành gì hết. Bạn nghĩ Lưu Khải Uy tốt tới mức nào? Tiểu Mịch đã hỗ trợ gia đình đó trong suốt những năm chung sống, trong khi cậu ta thì chẳng làm gì ra dáng một người đàn ông".

Nhiều người đều cảm thấy Dương Mịch rất hạnh phúc vì luôn có cha bên cạnh bảo vệ cô

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới