SAO » Chuyện làng sao

"Bồ già" Vũ Hoàng Việt cực "xì tin" với váy hồng bó

Thứ ba, 09/04/2013 08:56

(Ngoisao.vn) - Lựa chọn trang phục "xì tin" là một trong những cách giúp "máy bay" của Vũ Hoàng Việt trở nên trẻ trung ngang với "phi công".

Sau những ngày tình tứ bên Thái Lan, cặp đôi "phi công - máy bay" Vũ Hoàng Việt Yvonne lại dắt tay nhau về Mũi Kê Phan Thiết để Yvonne xuất hiện trong chương trình đào tạo thủ lĩnh của công ty mà cô đã đưa về Việt Nam.

Không mặc áo denim đôi với người tình, Yvonne lại lựa chọn một chiếc váy màu hồng không thể "xì tin" hơn, để cô trở nên trẻ trung hơn bên chàng phi công của mình. Nữ doanh nhân nhẹ nhàng nghiêng đầu về Hoàng Việt, e ấp như mọi cô gái đang trong những ngày tháng tình yêu mặn nồng.

Hoàng Việt tiếp tục dành những lời có cánh cho người tình: "Lần nào xuất hiện cùng Yvonne tại BHIP, tôi đều thấy được sự thương yêu, quý mến của rất nhiều người cho Yvonne. Mọi khi Yvonne xuất hiện trên sân khấu, dường như mọi người đều dán chặt vào lời nói cô ấy, tôi cũng vậy, nghe những lời Yvonne chia sẻ và hướng dẫn tôi và mọi người cảm nhận và học hỏi thật nhiều điều tốt từ người phụ nữ này."

Cặp đôi tiếp tục khoe những khoảnh khắc tình tứ, thân mật bên nhau:

 

Huy Khánh, Ảnh: sưu tầm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới