SAO » Chuyện làng sao

Bố Jang Na Ra bất ngờ nhận xét rể mới và tiết lộ về con gái

Thứ ba, 06/12/2022 20:58

Nam nghệ sĩ gạo cội Joo Seong Ho - bố diễn viên Jang Na Ra gây chú ý khi chia sẻ về con rể mới.

Nam diễn viên gạo cội Joo Ho Sung gần đây đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình “AM Plaza” của đài KBS. Khi phát MC Kim Jae Won hỏi: “Jang Na Ra trông giống hệt mẹ cô ấy phải không?”, Joo Ho Sung cười và nói: “Mọi người nghĩ rằng cô ấy trông giống tôi khi họ chỉ nhìn thấy tôi. Nhưng mọi người đều thốt lên sau khi nhìn thấy mẹ cô bé vì sự giống nhau của họ".

Joo Ho Sung chia sẻ thêm về con gái của mình rằng: “Khi Jang Na Ra đứng cạnh mẹ, cô bé giống y hệt. Nhưng cách đi đứng và thói quen của cô ấy lại rất giống với tôi”.

Jang Na Ra (phải) và ảnh mẹ cô lúc trẻ.

Nói về đám cưới gần đây của Jang Na Ra, nam nghệ sĩ gạo cội Joo Ho Sung bày tỏ sự tôn trọng dành cho con rể của mình: “Bây giờ tôi đã có một người con rể tốt. Anh ấy là một người làm nghệ thuật bằng niềm đam mê với nghề”.

Trước đó bố Jang Na Ra cũng từng khen con rể có nhân cách tốt, đối xử tốt với cha mẹ. Gia đình và xuất thân của chàng rể không "trâm anh thế phiệt" nhưng ông hài lòng vì đó là những người tử tế.

Jang Na Ra tổ chức cưới ở tuổi 41 vào tháng 6 vừa qua. Đám cưới của cô được tổ chức bí mật, không tiết lộ mặt của chú rể. Được biết, chồng Jang Na Ra không phải là ngôi sao giải trí, vì vậy để giấu danh tính hôn phu tránh gây rắc rối về mặt đời tư, nữ diễn viên đã mong muốn khách mời không chia sẻ hình ảnh trong tiệc cưới.

Jang Na Ra sinh năm 1981, hoạt động trong showbiz từ 2001 tới nay và được biết đến với vẻ đẹp quên thời gian. Cô tham gia nhiều phim như "Bay cùng em", "Ôi ngày hạnh phúc", "Trời và biển", "Định mệnh anh yêu em", "Yêu lại từ đầu"... Jang Nara thời gian này chưa đóng phim mới sau khi tổ chức cưới. Tác phẩm gần nhất của cô là "Bất động sản trừ tà" (2021), "Đại chiến kén rể" (2020). Diễn viên thi thoảng dự sự kiện hoặc chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội để tương tác với khán giả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)