SAO » Chuyện làng sao

Bố Lâm Phong "trao giải" nhà triệu đô mong con sớm lấy vợ

Thứ bảy, 16/11/2013 09:32

(Ngoisao.vn) - Bố mẹ của Lâm Phong giờ không phản đối người yêu Ngô Thiên Ngữ của anh, hiện lại đang giục và "trao giải" biệt thự hạng sang để con trai sớm lấy vợ.

Theo một số nguồn tin được biết, thời gian gần đây Lâm Phong luôn xuất hiện không rời bên bạn gái Ngô Thiên Ngữ. Không những thế hai người còn bị đồn đang tất bật chuẩn bị kết hôn. Ngày 9/11, Ngô Thiên Ngữ bị bắt gặp đến căn hộ của Lâm Phong vào buổi tối sau khi tham dự sự kiện và không rời khỏi đó. Hôm sau ngày 10/11, cặp đôi lại bị bắt gặp cùng nhau đi dùng bữa.

Ngoài ra còn một số thông tin khác như, cha Lâm Phong ở Hạ Môn (Phúc Kiến, Trung Quốc) thấy con trai đã 34 tuổi, ông đã bắt đầu sốt ruột và muốn có cháu bế nên hy vọng anh thừa kế việc kinh doanh gia đình, kết hôn, sinh con để ông được yên tâm. Bố Lâm Phong đã "trao giải" ngôi nhà lớn hàng triệu đô la Hồng Kông để khuyến khích con trai nhanh chóng lập gia đình với Ngô Thiên Ngữ.

Nguồn tin này còn tiết lộ thêm cha Lâm Phong khá truyền thống, muốn anh nhanh chóng kết hôn và có cháu cho ông, gia đình ông sẽ là ba thế hệ tam đại đồng đường. Căn nhà "trao giải" cũng được thiết kế phòng đại sảnh lớn để ba thế hệ trong gia đình tương lai sinh hoạt thuận tiện.

Hạ Nhật
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới