SAO » Chuyện làng sao

Bỏ Lee Dong Gun để lấy chồng giàu có, cuộc sống hiện tại của Han Ji Hye khiến nhiều người bất ngờ

Thứ tư, 02/11/2022 14:48

Han Ji Hye và Lee Dong Gun được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau 4 năm yêu, họ lại quyết định chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Mới đây, nữ diễn viên Han Ji Hye đã cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên hạnh phúc khi chia sẻ khoảnh khắc bên con gái đầu lòng - Yoon Seul (tên ở nhà là Bang Gap).

Theo truyền thông, Han Ji Hye và chồng đang tận hưởng cuộc sống, yêu chiều bé Yoon Seul. Cặp đôi kết hôn được 11 năm nhưng mãi đến năm ngoái mới có con gái đầu lòng. Han Ji Hye kết hôn với ông xã hơn 6 tuổi Jung Hyeok Jun từ năm 2010. Chồng của nữ diễn viên là một công tố viên và là thiếu gia của gia đình giàu có. Bố chồng của nữ diễn viên là một trong những người sáng lập công ty nước đóng chai lớn hàng đầu của Hàn Quốc. Sau khi kết hôn, Han Ji Hye cũng kín đáo và ít khi khoe diện mạo ông xã vì không muốn gây ảnh hưởng công việc của anh. Mãi gần đây cô mới khoe diện mạo ông xã.

Han Ji Hye hạnh phúc bên chồng và con gái.

Trong một show truyền hình, Han Ji Hye từng tiết lộ ông xã công tố viên Jung Hyuk Jun là người luôn bên cạnh ủng hộ mọi quyết định của vợ và chiều chuộng con gái. Cô chia sẻ: "Tôi sinh khó nên sức khỏe rất yếu. Khi mới sinh, chồng tôi thức dậy ba đến bốn giờ mỗi đêm để cho con bú bình và vệ sinh cho bé dù hôm sau anh vẫn phải làm việc vào buổi sáng. Anh ấy là một người chồng tâm lý và người cha yêu thương con gái". Dù công việc áp lực, liên tục đối mặt với các vụ án hình sự nghiêm trọng, Jung Hyuk Jun luôn cố rũ bỏ cảm xúc tiêu cực, sự mệt mỏi trước khi bước vào nhà. Anh cũng tranh thủ mọi thời gian rảnh phụ vợ dọn dẹp, chơi đùa cùng con.

Cuộc hôn nhân giữa Han Ji Hye và Jung Hyuk Joon được phần lớn người dân Hàn Quốc ngưỡng mộ. Cặp đôi biết nhau qua mai mối từ chị gái của nữ diễn viên và tiến đến hôn nhân sau 2 năm hẹn hò. Suốt nhiều năm kết hôn, cô chạnh lòng khi nhiều người thân, khán giả và truyền thông liên tục hỏi "sao chưa có con?". Thậm chí nhiều người còn chỉ trích diễn viên vì say mê đóng phim mà bỏ qua thiên chức làm mẹ.

Trước những đồn đoán hôn nhân khó bền khi nhà gái "không chịu sinh con", Han Ji Hye nhiều lần khóc thầm. Jung Hyuk Jun an ủi, động viên vợ. Bạn bè thân cũng ở bên diễn viên trong giai đoạn khó khăn, muộn phiền vì hiếm muộn. Gần 10 năm, cô và chồng tìm đến nhiều bệnh viện kiểm tra sức khỏe, xin tư vấn bác sĩ, thụ tinh nhân tạo... tuy nhiên mãi đến năm ngoái họ mới đón nhận tin vui.

Được biết, trước khi đến với Jung Hyuk Jun, Han Ji Hye vừa trải qua cuộc tình dài 4 năm không có kết quả đẹp với Lee Dong Gun. Cả hai nảy sinh tình yêu khi hóa thân cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác trong phim "Cô dâu nhỏ xinh" (Sweet 18), gây sốt năm 2004. Họ một lần nữa yêu nhau trên màn ảnh qua tác phẩm "Bạn trai tôi nhóm máu B" (2015). Thời điểm chia tay, Han Ji Hye đã không đưa ra lý do khiến cô và Lee Dong Gun "đường ai lấy đi". Song, nhiều người chỉ trích cho rằng nữ diễn viên muốn lấy chồng giàu có mà bỏ bạn trai. Dù chịu nhiều chỉ trích, song Han Ji Hye vẫn chọn im lặng không lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới