SAO » Chuyện làng sao

Bố Lưu Khải Uy tiết lộ tình hình gần đây của cháu nội Tiểu Nhu Mễ, Dương Mịch có nhớ con gái 7 tuổi vào ngày Trung thu?

Thứ ba, 21/09/2021 16:12

Gần đây, bố của Lưu Khải Uy - ông Lưu Đan đã tiết lộ tình hình hiện tại của cháu gái Tiểu Nhu Mễ khi tham gia ghi hình cho một chương trình.

Ông Lưu Đan cho biết, Tết Trung thu năm nay Lưu Khải Uy và Dương Mịch không thể về Hong Kong để đưa con gái đi tham dự lễ hội vì cả hai đều bận công việc. Việc chăm cháu và cho cháu đi chơi chỉ có hai ông bà nội chăm lo. Tuy nhiên, ông Lưu Đan cũng tiết lộ dù bận rộn nhưng Lưu Khải Uy vẫn gọi điện video với con gái mỗi ngày, trong khi đó Dương Mịch lại không hề được đề cập tới.

Bố của Lưu Khải Uy tiết lộ tình hình gần đây của cháu nội Tiểu Nhu Mễ.

Ngoài ra, ông Lưu Đan cũng tiết lộ cháu gái đã kết thêm nhiều bạn sau khi đi học. Gần đây Tiểu Nhu Mễ và các bạn cùng lớp đã cùng nhau đi chơi lồng đèn, tận hưởng không khí của Tết Trung thu.

Trước đó, diễn viên gạo cội Lưu Đan từng tiết lộ, suốt hơn 1 năm trời Dương Mịch không trở về Hong Kong thăm con lấy 1 lần. Điều này dấy lên những chỉ trích nữ diễn viên Dương Mịch quá vô tâm, buông bỏ trách nhiệm làm mẹ. Tới dịp Trung thu này, Dương Mịch tiếp tục vắng mặt, điều này khiến cho nhiều fan lo lắng không biết bé Tiểu Nhu Mễ có buồn và tủi thân hay không.

Năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn và cả hai chọn sẽ cùng nhau nuôi dạy con gái. Tuy nhiên, từ những thông tin trên mạng, dường như Lưu Khải Uy là người chăm sóc con gái nhiều hơn và hiếm khi thấy tin tức về việc Dương Mịch về thăm Tiểu Nhu Mễ. Điều này cũng khiến cư dân mạng cho rằng Dương Mịch chưa làm tròn trách nhiệm của một người mẹ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới