SAO » Chuyện làng sao

Bỏ mặc bạn trai The Weeknd, Selena Gomez vui vẻ đi hẹn hò với 'tình cũ' Justin Bieber

Thứ hai, 30/10/2017 08:49

Đây là lần thứ 3 Selena Gomez bị bắt gặp ở bên Justin Bieber nhưng lần này 2 người đi riêng không có sự xuất hiện của bạn bè.

Mới đây, truyền thông có đăng tải hình ảnh Justin Bieber và Selena Gomez cùng nhau đi hẹn hò ăn sáng tại một quán cà phê ở Westlake Village vào ngày 29/10 vừa qua. Theo quan sát Justin mặc áo hoodie trắng, đội mũ để che bớt gương mặt. Trong khi đó Selena lại diện đầm 2 dây kẻ sọc trông rất thoải mái khi ngồi trò chuyện cùng "tình cũ".

Selena Gomez vui vẻ đi hẹn hò với "tình cũ" Justin Bieber vào dịp cuối tuần vừa qua.

Đây là lần thứ 3 phóng viên bắt gặp Selena Gomez ở bên Justin Bieber. Tuy nhiên khác với 2 lần trước có sự tham gia của bạn bè chung, lần này 2 người đi riêng. Có thể thấy Selena không hề ái ngại bạn trai The Weeknd về chuyện đi gặp gỡ tình cũ.

Trước đó, Selena và Justin từng bị bắt gặp 2 lần gặp gỡ nhau với sự xuất hiện của những bạn bè chung.

Một nguồn tin cho biết Selena và Justin đã hòa giải sau 2 tháng nữ ca sĩ này tiến hành phẫu thuật ghép thận. Về phần Justin Bieber, anh chàng cũng đối xử rất tốt với Selena. Hai người nối lại liên lạc thông qua những người bạn chung cùng đi lễ nhà thờ. Họ giữ quan hệ bạn bè trong sáng và Selena vẫn đang hẹn hò với The Weeknd. Bạn trai mới của Selena cũng biết chuyện cô và tình cũ Justin đã hòa giải đồng thời rất tin tưởng vào cô.

Selena Gomez và Justin Bieber đã hòa giải, giữ quan hệ bạn bè và người yêu mới của nữ ca sĩ cũng biết rất rõ điều này.

>> Bằng chứng Selena Gomez đưa tình cũ Justin Bieber về nhà trong lúc The Weeknd đi vắng được hé lộ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)