SAO » Chuyện làng sao

Bỏ mặc gia đình giữa mùa dịch, chỉ biết nói lời sáo rỗng vợ chồng Meghan bị dân mạng dè bỉu

Thứ bảy, 21/03/2020 14:09

Meghan và Harry tiếp tục nhận về nhiều lời bình luận không hay khi có động thái trên trang Instagram trong tình hình dịch bệnh lan rộng ở Anh cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Sau khi hoàn tất những nhiệm vụ cuối cùng với tư cách là thành viên cấp cao của Hoàng gia Anh, Meghan và Harry đã trở về Canada bắt đầu cuộc sống mới. Họ về kịp lúc trước khi xứ sở lá phong tiến hành đóng cửa biên giới vì dịch COVID-19.

Vợ chồng Meghan cùng con trai giam mình trong biệt thự hàng triệu đô tại Canada để đảm bảo an toàn giữa mùa dịch.

Được biết, vợ chồng Meghan giam mình trong căn biệt thự hàng triệu đô tại Vancouver, đề ra những quy định nghiêm ngặt về vấn đề vệ sinh để đảm bảo an toàn cho họ và con trai giữa mùa dịch. Trong khi đó ở Anh, Nữ hoàng đã phải “tháo chạy” khỏi Cung điện đến lâu đài Windsor cùng Hoàng thân Philip. Thái tử Charles và bà Camilla cũng thuộc diện người cao tuổi phải tự cách ly. Trách nhiệm Hoàng gia đổ dồn lên vai của Hoàng tử William.

Đã không giúp ích gì cho gia đình, Harry và Meghan còn khiến nhiều người khó chịu khi nói những lời sáo rỗng trên trang Instagram. Được biết, hai người nhấn mạnh sẽ sử dụng tài khoản xã hội để chia sẻ những thông tin chính xác cũng như thực tế từ các chuyên gia đáng tin cậy cũng như những câu chuyện truyền cảm hứng trên toàn thế giới về vấn đề dịch bệnh.

Meghan và Harry tiếp tục nhận về nhiều lời bình luận không hay khi có động thái trên trang Instagram trong tình hình dịch bệnh lan rộng ở Anh cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Dân mạng tỏ ra phẫn nộ trước hành động trên của vợ chồng Meghan. Họ liên tục dè bỉu cặp đôi này: “Tôi mừng vì vợ chồng cô ta đang an toàn với hàng triệu đô la trên hòn đảo nhỏ của mình”, “Cám ơn Meghan và Hazza nhưng chúng tôi sẽ dựa vào lời khuyên của chuyên gia từ Anh quốc. Hãy cứ an toàn ở cái lỗ trú ẩn tại Canada của hai người đi”, “Tôi nghĩ hai người đã rời khỏi vị trí cấp cao của Hoàng gia? Không phải đã tới lúc thực hiện những gì mà hai người vẫn thuyết giáo và chăm sóc cho những người già, người khốn khó trong gia đình của chính mình hay sao?”…

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới