SAO » Chuyện làng sao

Bỏ mặc thị phi bủa vây, Hà Hồ và Kim Lý vẫn hạnh phúc bên nhau

Thứ năm, 14/12/2017 14:05

Kim Lý vẫn vui vẻ đi chụp ảnh bìa cho một tạp chí cùng Hà Hồ sau khi dính rắc rối với cô nàng Kiko Chan.

Vài ngày gần đây, công chúng khá xôn xao khi Á hậu Kiko Chan bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài kể về mối tình hai năm đã qua với nam diễn viên Kim Lý. Cô nàng còn tiết lộ nguyên nhân cả hai chia tay là do Kim Lý vô tâm và mắc bệnh ngôi sao. Ngay sau đó, Kim Lý đã phủ nhận những thông tin Kiko Chan đưa ra. Anh khẳng định bản thân chưa từng làm chuyện có lỗi với phụ nữ.

Kim Lý bất ngờ vướng rắc rối với Kiko Chan - người tự nhận là tình cũ của nam diễn viên

Khi bạn trai gặp rắc rối, Hà Hồ chỉ đăng một status thâm thuý trong đó có câu: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào... ok? Và bớt bám vào tôi". Dòng trạng thái của "Nữ hoàng giải trí" cũng gây thắc mắc khi không hiểu cô đang ám chỉ Kiko Chan, người tố bạn trai cô hay là Minh Hằng, người vừa tung MV mới trong đó có chi tiết được cho là nhắc lại scandal chèn ép tại The Face trước đó với cô?

Bỏ qua những thị phi đó, cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Kim Lý và Hà Hồ hết sức thân mật. Theo như dòng hashtag mà chủ nhân bức ảnh chia sẻ, cặp đôi này đang đi chụp ảnh bìa cho một tờ tạp chí và mối quan hệ vẫn hạnh phúc vui vẻ. Nếu tinh ý mọi người cũng nhận ra, trong status phản hồi lại Kiko Chan, Kim Lý cũng khẳng định mình đang yêu và rất hạnh phúc với tình yêu này. Mặc dù nam diễn viên không đề cập tên người yêu nhưng cả thế giới đều biết cô ấy là ai.

Mặc thị phi bủa vây, Kim Lý và Hà Hồ vẫn hạnh phúc đi chụp ảnh bìa cho một tạp chí

Có vẻ cặp đôi ngày càng gắn bó quấn quýt hơn dù trong bão scandal hay lời ong, tiếng ve

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới