SAO » Chuyện làng sao

Bỏ mặc thị phi, Hoàng Anh vẫn cùng 'người tình tin đồn' Thắm Bebe khoác tay tình tứ

Thứ năm, 13/05/2021 15:50

Sau ly hôn Quỳnh Như, Hoàng Anh có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với "người tình tin đồn" Thắm Bebe. Dù nhận về khá nhiều thị phi, nhưng có vẻ cả Hoàng Anh và "trà xanh" đều không quan tâm, thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên nhau.

Sau "liên hoàn drama" hậu ly hôn, Hoàng Anh chỉ lên tiếng giải thích đúng một lần và không đôi co thêm với vợ cũ. Phía Quỳnh Như cũng đã đăng đàn xin khép lại "drama" sau rất nhiều lần đấu tố.

Đáng chú ý, nguyên nhân được nhắc đến khi đột nhiên Hoàng Anh đề nghị ly hôn với vợ chính là có sự xuất hiện của "tuesday". Nhân vật mà Hoàng Anh gắn bó và thân thiết nhất sau ly hôn lại chính là Thắm Bebe - người được Hoàng Anh gọi là bạn, đồng nghiệp thân thiết.

Mới đây nhất, cả hai lại tiếp tục gây chú ý vì loạt ảnh "tay trong tay" như một cặp đôi mới yêu. Trong khung hình, Hoàng Anh rạng rỡ còn Thắm Bebe cũng rất tươi vui khi ở cạnh nam diễn viên. Dù phủ nhận hẹn hò nhưng ngày này qua ngày khác cả hai vô tư "thả thính" qua mạng xã hội thế này, khán giả vẫn có quyền nghi ngờ Hoàng Anh và Thắm Bebe có mối quan hệ trên mức bạn bè.

Vợ cũ khẳng định chuyện Hoàng Anh từng ngoại tình với Thắm Bebe

Trái lại, nam diễn viên nhiều lần đăng đàn cho biết mình và Thắm Bebe chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết

Nhưng cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh "tay trong tay" thân thiết, tung status thả thính nhau công khai trên trang cá nhân

Dù sao thì mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức tin đồn, thực hư sự việc ra sao chỉ có người trong cuộc mới có thể nắm rõ

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới