SAO » Chuyện làng sao

Bố mẹ chồng Hà Hồ đẩy xe đưa hai cháu đi dạo, nữ ca sĩ dự đoán màn nghịch phá bá đạo của các con với ông bà nội

Thứ tư, 22/12/2021 20:37

Hà Hồ cho biết các con đã bắt đầu thân thiết và biết nhõng nhẽo với ông bà nội.

Vào tháng 11/2020, Hà Hồ đã hạ sinh cặp nhóc tỳ Lisa - Leon. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn ra căng thẳng nên bố mẹ của Kim Lý không thể gặp được hai cháu nội và thăm con dâu trực tiếp được. Mãi đến ngày 18/12 vừa qua, hai đấng sinh thành của nam diễn viên "Hương ga" với bay từ Thụy Điển sang Việt Nam ngay khi tình hình dịch lắng xuống. Nữ ca sĩ vui vẻ khoe những hình ảnh và clip ông bà nội lần đầu gặp hai nhóc tì sóng sinh. Tuy nhiên, sau đó, cô lại không chia sẻ gì thêm nên bị cư dân mạng thắc mắc. Ngay lập tức, nữ ca sĩ giải đáp rằng: "Ông bà đang cần nghỉ ngơi và làm quen đã. Hiện tại chưa chịu chơi cùng, mới mà bạn".

Sau vài ngày nghỉ ngơi và làm quen với hai cháu nội, bố mẹ chồng của Hà Hồ đã tái xuất trên Instagram của các cháu. Hà Hồ hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc ông bà nội đẩy xe đưa hai cháu yêu đi dạo. Có vẻ như khi đã tạo dựng được mối quan hệ thân quen và tình cảm gần gũi, Lisa - Leon đã bắt đầu biết làm nũng và muốn chơi cùng ông bà nội của mình hơn. Hà Hồ tiết lộ: "Bắt đầu nhõng nhẽo, bắt ông bà đi dạo quanh nhà mỗi ngày rồi đây. Chuẩn bị đến cảnh nghịch tóc, nhổ tóc ông bà. Thú vui tao nhã của 2 đứa nhà em".

Bố mẹ chồng Hà Hồ tái xuất, đẩy xe đưa hai cháu nội đi dạo

Lisa và Leon hào hứng và vui vẻ khi được ông bà nội chiều chuộng

Hà Hồ dự đoán sắp tới đây, cặp song sinh sẽ bày trò khiến ông bà nội đau đầu

Theo đoạn clip mà bà xã Kim Lý đăng trải, Lisa và Leon trông rất thích thú khi được ông bà nội đưa đi dạo. Công chúa nhỏ Lisa cũng không còn bỡ ngỡ, e dè với ông bà như lần gặp gỡ trước mà liên tục cười toe toét vô cùng dễ thương. Còn Leon vẫn là thánh hài với muôn vàn biểu cảm ngộ nghĩnh nhưng liên tục nhìn ông bà mình rất chăm chú. Hẳn chỉ trong thời gian tới, hai cục cưng sẽ bày thêm nhiều trò khiến ông bà nội ''mệt xỉu'' vì chơi đùa cùng mình cho mà xem.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới