SAO » Chuyện làng sao

Bố mẹ chồng Kim Hiền tự tay lắp nôi và chọn quần áo cho cháu gái

Thứ năm, 15/10/2015 09:17

Mới đây, Kim Hiền đã gửi lời cám ơn đến bố mẹ chồng vì đã lắp nôi và chọn quần áo cho cháu gái. Đồng thời, Kim Hiền chia sẻ loạt ảnh của gia đình bên trời Tây.

Diễn viên Kim Hiền vừa chia sẻ những hình ảnh ghi lại cuộc sống bình dị bên trời Tây. Đồng thời, Kim Hiền cũng khéo léo gửi lời cám ơn bố mẹ chồng vì đã lắp nôi và chọn quần áo mùa đông cho con gái nhỏ của mình. Nữ diễn viên "Hương phù sa" viết: "Tạm thời rời xa showbiz để theo chồng về với đại gia đình chồng! Cuộc sống luôn công bằng với chúng ta... Tôi không bao giờ nghĩ mình có được may mắn của hôn nhân thứ 2, vậy mà mẹ tôi nói đúng, con hãy sống không sân si, không hại ai, không nói xấu người khác... Chắc chắn con sẽ được trời phật ban điều tốt cho con. Con hãy chăm sóc ba mẹ chồng như ba mẹ ruột thì con cũng sẽ được mọi thứ mà con sẽ không bao giờ nghĩ mình sẽ được! Cám ơn ba mẹ chồng đã làm võng mới và chọn quần áo mùa đông cho Yvona".

Bố chồng Kim Hiền tự tay lắp nôi cho cháu gái

Kim Hiền cùng chồng và con trai Sonic sang Mỹ định cư vào tháng 7 vừa qua. Sau đó, cô hạ sinh một bé gái xinh xắn tại xứ sở cờ hoa. Chỉ sau một thời gian ngắn, Kim Hiền đã dần bắt nhịp với cuộc sống mới. Nữ diễn viên đã đi học thêm để phụ giúp cho công việc của chồng. Riêng con trai Kim Hiền - bé Sonic cũng đã bước vào năm học đầu tiên tại Mỹ. May mắn của nữ diễn viên này là không chỉ được chồng mà còn được bố mẹ chồng hết mực yêu thương chăm sóc. Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Kim Hiền được cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mẹ chồng Kim Hiền bế cháu gái

Bố mẹ chồng đã chọn rất nhiều quần áo mùa đông cho con gái Kim Hiền

Con gái Kim Hiền rất bụ bẫm và đáng yêu

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Kim Hiền tại xứ sở cờ hoa

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới