SAO » Chuyện làng sao

Diễn viên Thủy Tiên và ông xã Johnathan Hạnh Nguyễn dự tiệc cùng nữ ca sĩ Selena Gomez

Thứ hai, 11/09/2017 08:34

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên đã tham gia bữa tiệc sang trọng được tổ chức tại Mỹ, trong đó có sự góp mặt nhiều nhân vật nổi tiếng.

Vừa qua, tiệc thời trang Gala BoF của tạp chí Business of Fashion đã được tổ chức khách sạn Soho Public, Mỹ. Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn – Thủy Tiên - bố mẹ chồng của Tăng Thanh Hà đã có mặt trong sự kiện đặc biệt này bên cạnh nhiều nhân vật nổi tiếng. Bố chồng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" mặc vest lịch lãm còn mẹ chồng cô lại diện áo dài truyền thống có họa tiết hoa sen nổi bật.

Diễn viên Thủy Tiên và ông xã Johnathan Hạnh Nguyễn có mặt tại tiệc thời trang Gala BoF của tạp chí Business of Fashion được tổ chức tại Mỹ vào cuối tuần qua

Bà Thủy Tiên và ông Johnathan Hạnh Nguyễn chụp ảnh và trò chuyện với nữ ca sĩ xinh đẹp Selena Gomez

Tại đây, bố mẹ chồng Hà Tăng còn có dịp gặp gỡ nữ ca sĩ xinh đẹp, gợi cảm Selena Gomez. Họ cùng nhau giao lưu, trò chuyện thân thiện dù mới tiếp xúc lần đầu. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên còn chụp ảnh kỷ niệm với giọng ca "Love you like a love song".

Mẹ chồng Hà Tăng và nhà thiết kế nổi tiếng Tommy Hilfiger

Vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn giao lưu cùng các vị khách quốc tế

Được biết, vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam trong danh sách 500 nhân vật quyền lực làng thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn. Đó là lý do tại sao họ được mời tới bữa tiệc thời trang Gala BoF năm nay.

>> Cuộc sống sang chảnh trong mơ của em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)