SAO » Chuyện làng sao

Bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn gửi 6 tỷ để hỗ trợ chống dịch Covid-19, MC Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ

Thứ năm, 19/03/2020 21:03

MC Trấn Thành chúc mừng Thảo Tiên đã bình phục sau 1 thời gian nhiễm Covid-19. Nam MC cũng tiết lộ về việc bố mẹ chồng Hà Tăng đã ủng hộ hơn 6 tỉ đồng để chống Covid-19.

Khi có kết quả dương tính với virus Covid-19, em chồng Hà Tăng là Thảo Tiên đã được đưa đi chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ ở Tp. Hồ Chí Minh.

Sau thời gian điều trị, mới đây, Thảo Tiên đã chia sẻ tin vui đầu tiên. Cô đăng tải trên story của Instagram cá nhân cho biết, bản thân đã xét nghiệm âm tính lần 1. Bên cạnh đó, Tiên Nguyễn tiết lộ gia đình cô đã chung tay giúp cả nước chống dịch. Tuy nhiên, em chồng Hà Tăng không nói rõ gia đình sẽ ủng hộ số tiền bao nhiêu.

Rich kid Thảo Tiên cho biết gia đình cô sẽ chung tay giúp cả nước chống dịch Covid-19.

Mới đây, MC Trấn Thành chúc mừng Thảo Tiên và tiết lộ gia đình chồng Tăng Thanh Hà đã ủng hộ hơn 6 tỉ đồng để hỗ trợ cho Tp.HCM 9 máy áp lực âm, đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona.

"Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi... em khoẻ rồi! Em cũng hoan nghênh hành động quá tuyệt vời của anh Johnathan Hạnh Nguyễn và chị Thuỷ Tiên (bố mẹ Thảo Tiên) - những người đứng đầu của tập đoàn...đã hỗ trợ cho Tp.HCM 9 máy áp lực âm để đóng góp vào việc điều trị bệnh nhân Corona.

Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!", MC Trấn Thành chia sẻ.

MC Trấn Thành tiết lộ bố mẹ chồng Hà Tăng ủng hộ hơn 6 tỉ đồng để mua máy lực âm, hỗ trợ cho việc chữa trị bệnh nhân bị nhiễm virus corona.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng cũng vui mừng khi bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà đã góp phần giúp đỡ bệnh nhân bị nhiễm bệnh do virus corona gây ra.

Cư dân mạng khen ngợi hành động nhân văn của bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới