SAO » Chuyện làng sao

Bố mẹ chồng tương lai phản ứng bất ngờ khi 'ca sĩ chuyển giới' Lâm Chi Khanh về ra mắt

Thứ ba, 21/03/2017 09:50

Được biết, bố mẹ bạn trai của Lâm Chi Khanh rất yêu thương và không mấy bận tâm việc cô là người 'chuyển giới'.

Lâm Chi Khanh là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới nổi tiếng. Từ khi có ý định làm con gái, Lâm Chi Khanh đã đặt ra tiêu chí "làm con gái xong phải lấy chồng và hạnh phúc".

Cho đến hiện tại, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình. Mới đây Lâm Chi Khanh còn tiết lộ cô và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng tháng 11, tháng 12 năm nay. Nữ ca sĩ cũng đã về ra mắt bố mẹ bạn trai.

Lâm Chi Khanh hạnh phúc bên bạn trai.

Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ: "Bố mẹ bạn trai khen tôi xinh ngoài sức tưởng tượng của ông bà, vì khi xem hình của tôi trên mạng rồi nhưng không nghĩ ở ngoài tôi đẹp như vậy".

Bố mẹ bạn trai của Lâm Chi Khanh cũng rất yêu thương cô. Nữ ca sĩ cũng hồ hởi khoe, sắp tới bên đằng nhà bạn trai cô có đám giỗ, cô cũng có ý định về để ra mắt họ hàng bên đó.

Nói về những khoảng cách và khó khăn trong chuyện tình cảm của mình, Lâm Chi Khanh chia sẻ cô không hề gặp phải sự phản đối của bố mẹ chồng tương lai.

Trước thông tin chị từng bị gia đình bạn trai cũ phản đối, ngăn cấm vì là người chuyển giới, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận: “Nếu như ngày trước gia đình mà cấm thì sao tôi và bạn trai cũ có thể sống chung với nhau mấy năm? Gia đình không cấm mà cũng không nói gì hết vì mọi người cũng đều là người lớn, là người trưởng thành rồi, không thể ngăn cản được tình yêu. Trước tôi và người yêu cũ hẹn hò nhau, gia đình cũng đã thương rồi chứ đâu có ai cấm cản gì đâu. Nhưng lúc đó tôi chưa là con gái nên gia đình chỉ chưa bàn tới thôi chứ yêu cũng không có cấm gì”.

Click để xem thêm: Ảnh cưới lãng mạn của Lâm Chi Khanh

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới