SAO » Chuyện làng sao

Bố mẹ Đoan Trang sang Singapore thăm nữ ca sĩ, nhìn chiếc vali to tùng đựng những thứ này đủ hiểu thương con cháu cỡ nào

Thứ tư, 23/03/2022 07:14

Đoan Trang đã không giấu được hạnh phúc khi bố mẹ và em trai đã đến Singapore thăm mình.

Ít giờ trước, trên Facebook của mình, Đoan Trang vui mừng cho biết bố mẹ và em trai đã đến Singapore để thăm vợ chồng cô và con gái nhỏ. Nữ ca sĩ hào hứng viết: "Không ngờ cũng tới ngày này. Chờ gần 1 năm trời để được đón ông bà Ngoại và cậu Hiếu, bà Phương sang Singapore thăm nhà Sol. Thật sự như 1 giấc mơ. Mới hôm qua còn gặp nhau qua phone, nay đã được ôm nhau hôn nhau nát mặt luôn rồi. Welcome my family to Singapore".

Đoan Trang hạnh phúc vì được bố mẹ và em trai sang Singapore thăm

Đoan Trang còn đính kèm cả loạt ảnh đón cả nhà tại sân bay và đưa về căn hộ chung cư cao cấp của cả cô và chồng Tây tại Singapore. Bố mẹ của nữ ca sĩ rất hạnh phúc vì được gặp lại con cháu sau thời gian dài xa cách. Bé Sol cũng không giấu sự vui sướng khi được gặp lại những người thân của mình. Nhìn hình ảnh cô bé tươi cười rạng rỡ khi được bà ngoại cưng nựng cũng đủ hiểu cô bé vui đến cỡ nào. Không chỉ thế, Đoan Trang còn chia sẻ hình ảnh chiếc vali thần thánh của mẹ mình khiến ai cũng thích thú. Vì nghe tin được gặp lại con gái, bà đã cất công chuẩn bị tất cả những món ăn mà cô thích nhất sắp xếp hết vào vali to đùng mà khi mở ra khiến cả Đoan Trang cũng phải hết hồn.

Bố mẹ nữ ca sĩ bày tỏ sự yêu thương khi gặp lại cháu gái

Mẹ của nữ ca sĩ đã mang hết thức ăn cô thích cho vào vali to đùng vô cùng dễ thương

Cách đây hơn một năm, vì chồng Tây phải chuyển công tác để phát triển sự nghiệp tốt hơn, Đoan Trang đã nén lòng xa gia đình tại Việt Nam để theo ông xã chuyển sang Singapore sinh sống. Nỗi nhớ gia đình càng nhiều khi đại dịch Covid-19 diễn ra khiến cô không thể về thăm nhà mà chỉ được nhìn các thành viên qua điện thoại. Đên nay, họ đã được trùng phùng bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới