SAO » Chuyện làng sao

Bố mẹ Goo Hye Sun nở mày nở mặt vì có chàng rể rất biết “nịnh” như Ahn Jae Hyun

Thứ bảy, 25/02/2017 14:27

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun thực sự khiến bố mẹ Goo Hye Sun cảm động vì những hành động quan tâm đặc biệt anh dành cho họ.

Chương trình “Nhật ký tuần trăng mật” phát sóng tập mới vào ngày 24/2 vừa qua và trong tập này Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã cùng nhau về thăm bố mẹ Hye Sun. Để thể hiện tấm lòng của mình với bố mẹ vợ, chàng rể Ahn Jae Hyun chuẩn bị rất nhiều món quà.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun về thăm bố mẹ Goo Hye Sun

Anh tặng riêng cho bố vợ một chai rượu và thì thầm: “Chai rượu này đắt lắm. Bố à, bố có biết cầu thủ bóng đá David Beckham không? Chính anh ấy đã tạo ra và số lượng loại rượu này chỉ có hạn thôi”. Bố Goo Hye tỏ ý rất hài lòng về món quà. Ngoài những món đồ như găng tay, vitamin C và một số chậu hoa, Ahn Jae Hyun còn dành tặng riêng cho mẹ vợ một chiếc túi chườm nóng. Hành động quan tâm của con rể khiến mẹ Goo Hye Sun vô cùng hài lòng bởi thời tiết bây giờ rất lạnh.

Không chỉ tặng quà cho bố mẹ vợ mà chồng Goo Hye Sun còn tham gia công tác thu hoạch trái cây

Không chỉ có vậy, Ahn Jae Hyun còn thể hiện vai trò của một người đàn ông trong gia đình. Anh sẵn sàng làm mọi việc từ thu hoạch trái cây đến việc đẩy xe trái cây đi về. Có thể nói mối quan hệ giữa Jae Hyun và bố mẹ vợ thực sự tốt đẹp.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới