SAO » Chuyện làng sao

Bố mẹ người yêu đồng giới nói về Đào Bá Lộc: '... con mình ở với nó chắc khổ'

Thứ hai, 26/08/2019 13:59

Từ khi công khai người yêu đồng giới, Đào Bá Lộc cho biết anh đã ra mắt gia đình. Hiện tại, cặp đôi đang sống hạnh phúc nhưng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Đào Bá Lộc được khán giả biết đến khi tham gia "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên và là ứng viên sáng giá của team ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Không chạm tới danh hiệu cao nhất của cuộc thi, nhưng khi chính thức đi hát chuyên nghiệp, Đào Bá Lộc nhanh chóng sở hữu nhiều hit đình đám như: "Sẽ thôi chờ mong", "Vì", "Gửi thời niên thiếu"...

Nam ca sĩ là một trong những nghệ sĩ dám công khai giới tính thật của mình. Anh cũng từng gây sốc khi tiết lộ đã từng yêu 15 người đàn ông.

Đào Bá Lộc công khai là người thuộc giới tính thứ ba

Hiện tại, Đào Bá Lộc đang có một mối tình hơn 3 năm với người yêu đồng giới. Nam ca sĩ cũng tiết lộ đã gặp gia đình bạn trai. "Có lần sau khi xem xong những video của tôi, bố anh ấy nói "ôi đánh đá thế", nên hiện tại tôi có phần phải tiết chế đôi chút", Đào Bá Lộc chia sẻ.

Hiện tại, Đào Bá Lộc đã có bạn trai yêu được hơn 3 năm

Mới đây, anh hài hước tiết lộ thêm: "Sau vài lần đi ăn với gia đình anh. Anh kể rằng bố mẹ anh bảo nhau: "Lộc khó thật nhỉ, con mình ở với nó chắc khổ, mà thôi cho rèn giũa "... Trời tôi là cô giáo trường nội trú hay gì? Tôi buồn quá nên tuần rồi toàn ăn rau nên có giảm được ít size quần, thôi chịu vậy!".

Đi ăn với Đào Bá Lộc vài lần, bố mẹ người yêu đồng giới nhận xét: "Lộc khó thật nhỉ, con mình ở với nó chắc khổ".

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới