SAO » Chuyện làng sao

Bố Meghan Markle khiến dư luận dậy sóng khi khẳng định: 'Con gái tôi sợ hãi, nụ cười chất chứa nỗi đau'

Thứ hai, 16/07/2018 08:22

Ông Thomas Markle - bố của Công nương Meghan Markle cho rằng con gái mình đang chịu nhiều áp lực và phải đấu tranh để thích nghi với cuộc sống ở Hoàng gia.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, ông Thomas Markle – bố Công nương Meghan Markle không khỏi lo lắng khi nói về cuộc sống hiện tại của con gái. Người đàn ông 73 tuổi này khẳng định con gái ông phải chịu nhiều áp lực kể từ khi bước vào gia đình Hoàng gia.

Ông Thomas Markle - bố của Công nương Meghan Markle cho rằng con gái mình đang chịu nhiều áp lực và phải đấu tranh để thích nghi với cuộc sống ở Hoàng gia.

Ông Thomas Markle bày tỏ: "Điều tôi nhìn thấy ở con gái mình bây giờ là nó rất sợ hãi. Tôi nhìn thấy điều đó ở trong đôi mắt, trên gương mặt và trong nụ cười của con mình. Tôi đã nhìn thấy nụ cười của con bé nhiều năm qua và giờ tôi không thích nụ cười hiện tại của nó. Đây là một nụ cười chất chứa đau đớn. Nó thực sự làm tôi lo lắng. Tôi nghĩ con bé đã chịu quá nhiều áp lực".

Bố nữ Công tước xứ Sussex khẳng định nụ cười của con gái chất chứa nỗi đau.

Không chỉ dừng lại ở đó, bố của nữ Công tước xứ Sussex cho rằng các quy tắc Hoàng gia đang kìm kẹp con gái ông: "Giờ là năm 2018 mà sao lại ăn mặc như những năm 1930 vậy? Tại sao họ phải mặc đầm quá đầu gối?".

Ông Thomas cũng nhấn mạnh kể từ cuộc trò chuyện ngắn ngủi sau ngày cưới của con gái và Hoàng tử Harry, ông không thể liên lạc với con gái: "Số điện thoại mà tôi gọi không liên lạc được. Tôi đoán gia đình Hoàng gia không bao giờ hồi đáp, không hề có đia chỉ để tôi có thể viết thư cho con gái. Thế nên tôi cũng chẳng có cách nào để liên hệ với con bé. Tôi muốn nhắn con gái rằng: Cha yêu con, nhớ con, cha xin lỗi vì bất cứ điều gì xảy ra không đúng. Và tôi cũng muốn làm ông ngoại của cháu mình, tôi muốn gần gũi chúng. Tôi muốn là một phần cuộc sống của chúng".

Ông Thomas nhấn mạnh không thể liên lạc với con gái kể từ sau khi cô bước chân vào gia đình Hoàng gia.

Bố của Công nương Meghan cũng có lời nhắn nhủ tới con rể - Hoàng tử Harry: "Tôi là bố vợ của cậu. Câu trả lời của tôi với gia đình Hoàng gia là: Tôi là bố Meghan Markle, giờ chúng ta là một gia đình".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)