SAO » Chuyện làng sao

Bố Meghan quyết định làm điều này vào dịp Giáng sinh để mong con gái liên lạc trước khi lâm bồn

Thứ tư, 26/12/2018 10:23

Ông Thomas Markle cho biết Meghan làm ngơ trước những tin nhắn, bức thư mà ông gửi và lo sợ sẽ không bao giờ được gặp cháu. Cầu xin con gái liên lạc không thành, ông Thomas một mình đón Noel ở Mexico và đi phát quà cho những đứa trẻ nghèo đói.

Đến nay, ông Thomas vẫn chưa nhận được thiệp Giáng sinh từ con gái, đây là năm đầu tiên cô không gửi thiệp chúc mừng. Trong khi Meghan lần thứ hai cùng nhà chồng chúc mừng kỳ nghỉ quan trọng của năm, người bố "bị ghẻ lạnh" của cô thì đón Noel một mình tại nhà ở Mexico.

Meghan từng rất thân thiết với bố nhưng quay ra tức giận sau khi biết ông Thomas đã dàn dựng với paparazzi để chụp ảnh trước khi đám cưới Hoàng gia diễn ra.

Bà bầu Meghan và bố đã không nói chuyện suốt nhiều tháng sau khi ông Thomas dàn xếp với paparazzi để chụp ảnh ít ngày trước khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry tại Lâu đài Windsor hồi tháng 5.

Hôm 24/12, ông Thomas Markle đã đóng vai trò ông già Noel để đi phát các món đồ chơi, kẹo cho những đứa trẻ nghèo đói tại một khu nhà trọ dành cho các gia đình vô gia cư gần khu vực biên giới giữa Mexico với thành phố San Diego, bang California (Mỹ). Với việc làm đầy ý nghĩa cùng tấm lòng chân thành, ông Thomas mong mỏi con gái sẽ liên lạc với mình trước khi cô lâm bồn.

Ông Thomas đến tặng quà cho các em nhỏ nghèo đói ở gần khu vực biên giới giữa Mexico với Mỹ hôm 24/12.

"Tôi rất hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết, để hai bố con được ngồi nói chuyện với nhau, và chuyện này cũng không thể tiếp diễn mãi. Tôi không có ý định im lặng đến hết đời, tôi yêu con gái tôi và con bé phải biết điều đó để gọi điện, liên lạc với bố nó", ông Thomas bày tỏ.

Khi được hỏi liệu có tự tin mình sẽ được gặp cháu ngoại hay không, ông trả lời rất "hy vọng": "Vợ chồng con bé sẽ sinh ra một đứa trẻ xinh xắn, tôi mong được nhìn thấy một Meghan hay Harry nhí. Tôi tin con bé sẽ là một người mẹ tuyệt vời".

Vị cựu đạo diễn tỏ ra xúc động khi tâm sự ông mong được gặp cháu và trở thành một phần trong cuộc đời chúng. "Tôi là bố của Meghan và sẽ là ông ngoại của đứa bé. Con bé biết rõ điều đó", Thomas tuyên bố.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)