SAO » Chuyện làng sao

"Bồ" mới của Thanh Thảo là đại gia có tiếng đất Hà Thành

Thứ sáu, 16/03/2012 14:56

Bạn trai hiện tại của Thanh Thảo là một đại gia nổi tiếng trong câu lạc bộ Moto Hà Nội.

Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống cũng như công việc, hiện tại Thanh Thảo đang ngập tràn trong hạnh phúc của tình yêu.

Khác với những mối tình trước đây, người yêu của Thanh Thảo không phải một người làm trong nghệ thuật mà lại là một người làm kinh doanh sinh năm 1976. Trước đó, người đàn ông “lạ mặt” này từng là anh kết nghĩa với Thanh Thảo từ cách đây 9 năm. Trong suốt những năm qua, mỗi lần Thanh Thảo ra Bắc diễn đều được anh hỗ trợ, thậm chí “tháp tùng” đến tận điểm diễn. Họ xem nhau như những người thân trong gia đình, có thể chia sẻ với nhau mọi điều, nhất là từ khi bà ngoại của Thanh Thảo qua đời, hay những lúc tưởng chừng như không vượt qua nổi các scandal ồn ào thì “người ấy” luôn ở bên Thanh Thảo.

Thanh Thảo và người yêu hiện tại

Dần dần cả hai nảy sinh tình cảm và tiến dần đến tình yêu. Ngay cả Tết vừa rồi Thanh Thảo cũng tranh thủ những ngày lưu diễn ở Hà Nội để gặp người đàn ông này, cả hai đã cùng nhau đón một cái Tết của riêng mình. “Cái Tết năm nay cũng rất ý nghĩa khi Thảo không còn lẻ loi một mình nữa, mà thay vào đó, Thảo sẽ cùng người đàn ông mà mình sắp lấy làm chồng đón một cái Tết thật hạnh phúc chỉ dành cho 2 đứa” – Thanh Thảo từng chia sẻ.

Mặc dù khá tình cảm, quan tâm Thanh Thảo nhưng người đàn ông này gần như không xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo về “bề nổi”, nhưng những ai thân thiết với cô đều biết anh luôn có mặt trong các sự kiện quan trọng của “búp bê” như: liveshow Chuyện, sinh nhật, chương trình Ngàn sao hội tụ do cô tổ chức…

Người yêu Thanh Thảo tổ chức hẳn một bữa tiệc sinh nhật "đặc biệt" dành tặng cô

Và bên những người bạn ở Hà Nội.

Khi hỏi Thanh Thảo về mối quan hệ này, cô nhất quyết không khai danh tính của người yêu mình. Nhưng ngay sau khi xuất hiện hình ảnh tình tứ của Thanh Thảo và người yêu trong chuyến lưu diễn Úc cuối tháng 2 vừa qua được đăng tải, rất nhiều người đã nhận ra “người ấy” của Thanh Thảo chính là thanh viên trong câu lạc bộ Moto Hà Nội.

Nhiều người nhận ra người yêu ca sĩ Thanh Thảo chính là thành viên trong câu lạc bộ Moto Hà Nội.

(Nguồn ảnh: motohanoi.com.vn)

Theo một số nguồn tin cho hay người đàn ông này tên là Đại, hiện đang là một đại gia có tiếng trong giới dân chơi xe phân khối lớn ở Hà Nội. Được biết thêm, bạn trai hiện tại của Thanh Thảo là người đàn ông tốt, có trách nhiệm với xã hội. Bất cứ ai đã từng tiếp xúc với “đại gia” Đại đều biết anh sống rất hòa đồng, luôn được anh em yêu thương, bạn bè kính mến.

Biết đâu đây sẽ là một bến đỗ hạnh phúc đối với nữ ca sĩ Thanh Thảo

Có lẽ, sau nhiều năm lận đận trong đường tình duyên, biết đâu đây sẽ là một bến đỗ hạnh phúc đối với nữ ca sĩ Thanh Thảo, nhất là khi cô lại tìm được một người đàn ông tốt, thành đạt và chu đáo như vậy. Có thông tin cho rằng, cuối năm nay Thanh Thảo sẽ kết hôn và người đàn ông ấy sẽ chuyển hộ khẩu vào Sài Gòn sống cùng cô.

TTVN