SAO » Chuyện làng sao

"Bồ mới" hết lời khen ngợi Jennifer Aniston

Thứ bảy, 28/05/2011 10:05

Cuối cùng, anh chàng nổi tiếng là đào hoa của Hollywood cũng chịu cất lời và đó đều là những lời có cánh dành cho cô bạn diễn xinh đẹp và gợi cảm.

Vừa mới chia tay cô bạn gái quyến rũ là stylist Heidi Bivens, Justin Theroux ngay lập tức "dính vào" một người đẹp khác thậm chí còn hấp dẫn hơn nhiều. Chàng biên kịch kiêm diễn này bắt đầu thân thiết với Jennifer Aniston trên phim trường Wanderlust ở Georgia hồi mùa thu năm ngoái. Tuy nhiên, ngần đó thời gian cũng đủ để Justin hiểu thêm nhiều điều về Jen. Anh khẳng định những ngày quay phim cùng cô chính là "quãng thời gian tuyệt vời nhất".

“Cô ấy là người phụ nữ nồng hậu và cởi mở nhất mà tôi từng biết,” Justin chia sẻ cùng tạp chí Life & Style của Mỹ. “Ở trên trường quay, cô ấy luôn là người quan tâm tới tôi nhiều nhất."

“Khi tôi có cảm giác hơi xuống sức, Jen sẽ xuất hiện cùng một đống thảo dược của Trung Quốc. Nếu tôi bị cảm lạnh, cô ấy sẽ pha trà việt quất nóng hổi và ép tôi uống bằng hết. Cô ấy thực sự là một bếp trưởng tài năng,” Justin tiết lộ thêm.

Trong khi đó, một nguồn tin thân thiết với đôi bạn này tiết lộ rằng: “Justin cũng dành rất nhiều tình cảm cho Jennifer. Anh ấy luôn nghĩ Jen sexy. Sau khi cùng tham gia Wanderlust, Justin thậm chí còn khẳng định cô ấy hot hơn mình nghĩ rất nhiều. Trong suốt thời gian quay phim, họ gắn bó với nhau như hình với bóng."

Nguồn tin này khẳng định: “Tôi chưa từng thấy Justin nhìn cô gái nào như thế. Anh ấy khá im lặng và thường né tránh khi được hỏi về Heidi. Chưa bao giờ anh ấy dành cho bạn gái cũ bất cứ lời khen. Nhưng với Jennifer Anistin, dường như bao nhiêu lời khen cũng không đủ với Justin.”

Tuy nhiên, cách đây không lâu đại diện của Jennifer Aniston đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là bạn thân. Cuối cùng, người hâm mộ nên tin theo nguồn tin nào đây?

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới