SAO » Chuyện làng sao

Bỏ ngang sự nghiệp để lo cho gia đình, cuộc sống của diễn viên Thúy Hà giờ ra sao?

Thứ hai, 11/06/2018 20:55

Dù rất tiếc nuối, nhưng diễn viên Thúy Hà vẫn chọn hi sinh nghiệp diễn để có thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Khác với những nhân vật trên phim, cuộc sống hiện tại của diễn viên 'Bến không chồng' rất bình yên.

Hơn 20 năm theo đuổi nghệ thuật, diễn viên Thúy Hà nắm trong tay nhiều vai diễn mang màu sắc khác nhau. Trong đó, vai diễn giúp cô được nhiều khán giả nhớ đến nhất là Hạnh ở phim "Bến không chồng". Nhưng giờ đây, nữ diễn viên dần vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Nhiều khá giả tò mò không biết lý do gì khiến Thúy Hà buông bỏ niềm đam mê nghệ thuật.

Dù rất tiếc nuối, nhưng diễn viên Thúy Hà vẫn chọn hi sinh nghiệp diễn để có thời gian vun vén tổ ấm nhỏ. Khác với những nhân vật trên phim, cuộc sống hiện tại của diễn viên "Bến không chồng" rất bình yên.

Thúy Hà trong phim "Bến không chồng" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Được biết, diễn viên Thúy Hà giờ dành nhiều thời gian để vun vén tổ ấm nhỏ. Nhất là khi, con trai thứ hai của chị từ khi sinh ra sức đề kháng khá yếu, thường xuyên ốm đau. Thế nên nữ diễn viên không dám nhận đóng phim dài tập hay đi xa mà chỉ ở thành phố để gần con. Dù rất tiếc nuối khi để tuột tay những vai diễn và sợ một ngày nào đó khán giả sẽ quên mình nhưng Thúy Hà vẫn chấp nhận hi sinh.

Dù có tiếc nuối nhưng nữ diễn viên "Bến không chồng" không ân hận vì có nhiều thời gian để ở bên gia đình.

Để đỡ nhớ nghề, nữ diễn viên vẫn duy trì hoạt động tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài ra, cô còn quản lí một công ty truyền thông. Nữ diễn viên cũng rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội để giúp đỡ các bé bị tự kỷ và khuyết tật.

Nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia sẻ về người "đầu ấp tay gối", Thúy Hà bộc bạch: "Chồng tôi là người biết cảm thông với công việc của vợ, anh không ghen tuông với những vai diễn của vợ bao giờ". Nói về cuộc sống hiện tại, Thúy Hà cho biết: "Ai cũng thấy hình ảnh Thúy Hà đài các, tiểu thư nhưng ở phía sau cánh cửa, tôi biết cầm chổi quét nhà, nấu bếp, thức trắng đêm khi con ốm đau như tất cả những phụ nữ khác".

Chồng Thúy Hà rất cảm thông với công việc của vợ

Bận rộn với vai trò làm vợ hiền, mẹ đảm, lại kinh doanh riêng nhưng Thúy Hà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Bên cạnh những bộn bề của cuộc sống, chị vẫn dành những khoảng lặng cho riêng mình. Không bất hạnh hay đanh đá như các vai diễn trên phim mà cuộc sống của diễn viên Thúy Hà ở ngoài đời rất bình yên và hạnh phúc.

Gác lại những bộn bề cuộc sống, Thúy Hà có góc nhỏ bình yên cho mình khi trở về nhà

Thời gian rảnh, Thúy Hà gặp gỡ các đồng nghiệp thân thiết.

A.N (Theo Nld.com.vn)