SAO » Chuyện làng sao

Bỏ người tình 10 năm, cưới vội đại gia và đây là cái kết của mỹ nhân 'Gia đình là số 1'

Thứ năm, 16/03/2023 06:08

Dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã phải trải qua nhiều biến cố tình cảm.

Sinh năm 1984, Hwang Jung Eum được mệnh danh là "Nữ hoàng rom-com". Cô nổi tiếng với những bộ phim như "Gia đình là số 1", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Cô nàng xinh đẹp", "Tìm lại chính mình"... Nhờ nỗ lực không ngừng mà Jung Eum gặt hái được nhiều thành công trên con đường diễn xuất.

Hwang Jung Eum và người tình 10 năm Kim Yong Joon.

Tuy nhiên về đời tư thì cô lại thiếu may mắn. Cô từng có mối tình kéo dài suốt 10 năm với nam ca sĩ Kim Yong Joon. Hai người phát sinh tình cảm khi tham gia show "We Got Married". Vì tính ghen tuông của bạn trai mà mối quan hệ này của Hwang Jung Eum liên tục gặp phải vấn đề.

Mệt mỏi và đau khổ khi ở cạnh người đàn ông ích kỷ và suốt ngày lên cơn ghen nên Jung Eum đã quyết định dứt tình. Tháng 5/2015, cô chính thức chia tay với Kim Yong Joon. Điều đáng nói là sau đó không lâu cô đã tìm được người mới. Cô công khai hẹn hò với Lee Young Don, tay golf chuyên nghiệp kiêm CEO công ty thép.

Sau khi chia tay mối tình 10 năm, Jung Eum yêu nhanh cưới vội đại gia ngành thép.

Chỉ vài tháng hậu xác nhận quan hệ, Hwang Jung Eum tuyên bố kết hôn với Lee Young Don. Cô và anh hạnh phúc đón quý tử đầu lòng vào năm 2017. Những tưởng cuộc sống hôn nhân êm đẹp nhưng đến tháng 9/2020, Jung Eum lại thông báo ly dị chồng đại gia.

Mỹ nhân "Gia đình là số 1" ly hôn rồi lại hàn gắn với đại gia Lee Young Don.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy chua xót cho Hwang Jung Eum bởi cô vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng luôn gặp sóng gió về đường tình cảm. Hạnh phúc một lần nữa lại mỉm cười với Jung Eum khi cô và Lee Young Don muốn hàn gắn tình cảm. Họ cho nhau cơ hội và tái hợp vào tháng 7/2021. Niềm vui được nhân đôi lúc Hwang Jung Eum đón tin vui bầu bí lần hai.

Cô hạ sinh quý tử út vào tháng 3 năm ngoái. Mới đây, hai vợ chồng Hwang Jung Eum đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi cho cậu bé. Hiện tại, mỹ nhân này đang tận hưởng sự bình yên sau những khó khăn mà cô gặp phải.

Sau khi tái hợp, vợ chồng Hwang Jung Eum đón con trai thứ hai chào đời và nay bé đã được 1 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)