SAO » Chuyện làng sao

Bỏ người tình 9 năm, khiến 'quái vật' xứ Kim Chi trúng tiếng sét ái tình, cuộc sống của nàng WAG hot nhất Hàn Quốc giờ ra sao?

Chủ nhật, 07/11/2021 06:56

Nữ diễn viên Han Hye Jin và 2 mối tình đặc biệt của cô từng tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Sinh năm 1981, Han Hye Jin xuất thân trong một gia đình có kinh tế khá tốt. Cô lại sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng thanh thoát nên thuận lợi trên con đường phát triển sự nghiệp. Han Hye Jin chính thức bén duyên với nghiệp diễn năm 2005 với tác phẩm "Cố lên Geum Soon".

Han Hye Jin xinh đẹp, xuất thân trong gia đình khá giả.

Tuy nhiên phải đến vai diễn trong bộ phim "Truyền thuyết Jumong", tên tuổi của Hye Jin mới trở nên nổi tiếng. Sau này cô cũng góp mặt ở nhiều dự án khác nhưng lại không có được thành công như trước.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 nổi tiếng với vai diễn trong "Truyền thuyết Jumong".

Về đường tình duyên, Han Hye Jin từng có mối tình dài lâu với nam ca sĩ Naul. Mối quan hệ của họ bắt đầu từ năm 2003 cho đến năm 2012. Điều này đồng nghĩa với việc họ đã có 9 năm bên nhau. Được biết vì Hye Jin muốn kết hôn và ổn định cuộc sống mà Naul lại không có ý định như vậy nên cuối cùng chuyện tình của họ kết thúc thiếu đi cái kết ý nghĩa.

Han Hye Jin từng có mối tình kéo dài 9 năm với ca sĩ Naul.

Hậu chia tay Naul, Han Hye Jin nhanh chóng tìm được đối tượng mới. Khi làm khách mời cho chương trình "Happy Camp", cô có cơ hội gặp gỡ cầu thủ Ki Sung Yueng, người được mệnh danh là "quái vật của xứ Kim Chi" trên sân cỏ. Ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên, Ki Sung Yueng đã trúng tiếng sét ái tình với Hye Jin dù anh kém cô tới tận 8 tuổi.

Mỹ nhân này khiến cầu thủ nổi tiếng Ki Sung Yueng trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

Điều đáng nói là chỉ vài tháng hẹn hò cặp đôi này đã quyết định tiến tới hôn nhân. Đến năm 2015, Han Hye Jin hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Trong thời gian đầu hôn nhân, Hye Jin có lưu lại Anh cùng chồng. Sau này cô di chuyển giữa Anh và Hàn Quốc để công chúa nhỏ có thể gần gũi hai bên gia đình nội ngoại.

Han Hye Jin và Ki Sung Yueng tổ chức đám cưới sau vài tháng hẹn hò.

Hồi tháng 2 năm ngoái, Ki Sung Yueng bất ngờ dính phải scandal lớn gây ảnh hưởng đến danh tiếng. Anh bị cáo buộc tấn công tình dục hai nam sinh vào năm 2000. Sự việc này xảy ra khi các nạn nhân còn nhỏ tuổi nên không có hành động phản kháng nhưng gần 20 năm trôi qua, họ vẫn bị ám ảnh và tổn thương nghiêm trọng.

Phản ứng lại thông tin trên phía chồng Han Hye Jin phủ nhận cáo buộc đồng thời dọa kiện nếu cáo buộc là vô căn cứ và làm tên tuổi của anh bị hoen ố. Với tư cách là vợ của Ki Sung Yueng, Hye Jin chịu nhiều áp lực lúc chồng vướng phải lùm xùm. Cô cho biết các thành viên trong gia đình đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, mệt mỏi vì nhận về những lời chỉ trích, mỉa mai và bình luận ác ý.

Năm ngoái Ki Sung Yeung dính phải scandal tấn công tình dục hậu bối trong quá khứ.

Bản thân cô và ông xã dứt khoát chiến đấu đến cùng để làm rõ mọi chuyện. Han Hye Jin hy vọng mọi người sẽ tin tưởng đồng thời nhấn mạnh Ki Sung Yueng hoàn toàn không có hành vi sai trái với hậu bối trong quá khứ.

Hiện tại, Ki Sung Yueng đã quay về Hàn Quốc làm việc dù trước đó có 11 năm hoạt động ở châu Âu. Anh và Han Hye Jin tận hưởng những phút giây yên bình sau sóng gió. Thỉnh thoảng hai người có khoe ảnh của con gái nhỏ lên trang cá nhân và một vài buổi hẹn hò hâm nóng tình cảm.

Han Hye Jin cùng chồng vượt qua lùm xùm, chia sẻ những khoảnh khắc bình yên bên gia đình.

Cách đây vài ngày, Han Hye Jin đã đón tuổi 40. Cô chia sẻ loạt hình cho thấy nhan sắc ngọt ngào trong dịp chào tuổi mới. Nhìn Hye Jin có thể thấy cô đang hạnh phúc với những gì mình đang có và tập trung chăm sóc thật tốt cho công chúa nhỏ đáng yêu.

Hye Jin và con gái trong tiệc sinh nhật lần thứ 40 của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới