SAO » Chuyện làng sao

Bộ phim tài liệu của Britney Spears được phát hành: Bị cha vu khống vì chứng mất trí nhớ và từng bị đưa vào bệnh viện tâm thần

Chủ nhật, 02/05/2021 14:33

Theo báo "Sun" ngày 30/4, số phận của siêu sao định mệnh Britney Spears đã được phơi bày trong bộ phim tài liệu "Fight for Britney Spears". Người cha 68 tuổi Jamie đã vu khống Britney hòng khống chế tài sản khiến Britney mắc chứng mất trí nhớ.

Cụ thể, Jamie tuyên bố con gái ông mắc chứng suy giảm nhận thức, vì thế, ông phải kiểm soát tài sản của cô. Daily Mail cho rằng đây là thuyết âm mưu của Jamie nhằm mục đích tiếp tục giữ quyền giám hộ Britney Spears.

Tuy nhiên, trong phiên điều trần sắp tới, ngôi sao nhạc pop đích thân nói mọi thứ trước tòa. Hiện tại, người hâm mộ chưa rõ liệu những chia sẻ của cô có liên quan đến việc ông Jamie tuyên bố cô bị mất trí nhớ hay không.

Ngày 28/4, theo AP, Britney Spears yêu cầu được xuất hiện trước tòa án để nêu ý kiến về việc bị cha ruột kiểm soát cuộc sống, tiền bạc. Đây là lần thứ hai cô trực tiếp ra tòa. Lần xuất hiện trước thẩm phán gần nhất của nữ ca sĩ là ngày 10/5/2019.

Theo tài liệu tòa án, thẩm phán lên lịch tiếp Britney Spears vào tháng 6. Luật sư Samuel Ingham III cho biết nữ ca sĩ đồng ý gặp thẩm phán Brenda Penny ngày 23/6, địa điểm là tòa án Thượng thẩm Los Angeles. Ingham không nói rõ lý do Spears muốn ra tòa.

Thông qua các tài liệu tòa án và luật sư Ingham, nữ ca sĩ từng bước lấy lại quyền kiểm soát cuộc sống và tài chính. Tuy nhiên, cô chưa yêu cầu tòa án chấm dứt quyền giám hộ từ cha ruột.

Công chúa nhạc Pop - Britney, 39 tuổi đã phát hành 4 album, hoàn thành 4 buổi hòa nhạc toàn cầu và thực hiện 248 buổi hòa nhạc tại Las Vegas.

Van Haili - người cũng đang nỗ lực hết sức để giúp đỡ Britney, chấm dứt sự kiểm soát của cha cô về tài chính, hoạt động kinh doanh và cuộc sống cá nhân của Britney.

Trợ lý Megan Radford của Britney cũng nói rằng, Britney rõ ràng không hề bị mất trí nhớ và bố cô ấy đang nói dối.

Năm 2007, Britney ly hôn với vũ công 43 tuổi Kevin Federline, sau rạn nứt tình cảm, cô cạo trọc đầu, dùng ô tấn công nhiếp ảnh gia và bị đưa vào trung tâm cai nghiện ma túy.

Britney cũng mất quyền nuôi cậu con trai 15 tuổi Sean và cậu con trai 14 tuổi Jayden và bị đưa vào bệnh viện tâm thần. "Fighting for Britney" khai rằng 13 năm trước, luật sư Sam Ingham, người đã phê duyệt giấy chứng nhận giám hộ, được trả 7.200 bảng một tuần. Trong năm qua, Britney đã đấu tranh đòi ông Jamie từ chức giám đốc âm nhạc và cô sẽ giải thích mọi chuyện trước tòa vào ngày 23/6.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới