SAO » Chuyện làng sao

Bỏ phong bì mừng sinh nhật ba mẹ Ngọc Trinh, cách xưng hô của bạn trai cô mới bất ngờ

Thứ sáu, 01/11/2019 11:48

Bạn trai Ngọc Trinh đã bỏ phong bì mừng sinh nhật bố mẹ Ngọc Trinh, bạn trai cô còn có cách xưng hô cực tình cảm dành cho hai đấng sinh thành của bạn gái.

Dù chưa từng xuất hiện trước công chúng nhưng bạn trai Ngọc Trinh khiến bao người ngưỡng mộ vì vô cùng lãng mạn và yêu chiều bạn gái. Anh luôn tạo nhiều bất ngờ cho người yêu trong những dịp đặc biệt nhất của cuộc sống.

Mới đây nhất, Ngọc Trinh còn tự hào khoe hành động cực đáng yêu mà bạn trai dành cho ba mẹ của mình. Cụ thể, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ hình ảnh món quà sinh nhật của anh gửi tặng cho ba mẹ vợ tương lai là hai phòng bì. Đáng chú ý là dòng chữ đề trên đó. Người yêu Ngọc Trinh xưng là "con - bạn trai vợ trinh". Ở dưới phần người nhận, anh trân trọng ghi: "Chúc mừng sinh nhật ba" - Chúc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi".

Ngọc Trinh khoe hành động đáng yêu của bạn trai dành cho ba mẹ mình và cách xưng hô mới thật dễ thương

Dù Ngọc Trinh từ chối tiết lộ số tiền bên trong phong bì nhưng với tình cảm mà người yêu cô dành cho bố mẹ cùng sự trân trọng Ngọc Trinh qua cách xưng hô cũng đủ thấy người đẹp đang rất hạnh phúc trong tình yêu.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới