SAO » Chuyện làng sao

Bỏ qua ân oán tình thù, Thu Quỳnh bản lĩnh lần đầu đối mặt trực tiếp với Minh Hà trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 08/12/2018 15:51

Cả hai người đẹp đã chứng tỏ bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại thông qua cách cư xử văn minh.

Scandal tình cảm của Minh Hà - Thu Quỳnh - Chí Nhân từng một thời làm dậy sóng showbiz Việt. Minh Hà và Chí Nhân vướng nghi án "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung với nhau trong bộ phim tâm lý "Hôn nhân trong ngõ hẹp", dù khi ấy, Chí Nhân đang là chồng của Thu Quỳnh. Một số hình ảnh gần gũi thân mật quá mức của cặp đôi bị chụp lại và tung lên mạng xã hội. Sau đó không lâu, Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn. Minh Hà bị khán giả lên án là người thứ ba, phá hoại gia đình người khác.

Mới đây nhất, Thu Quỳnh và dàn nghệ sĩ của vở kịch "Cậu Vanya" đã tham gia chương trình cà phê sáng của VTV3. Điều đáng nói hơn cả, MC của chương trình này chính là Minh Hà. Mặc dù từng tải qua scandal không mấy tốt đẹp nhưng cả hai người phụ nữ đã cư xử rất văn minh trên sóng truyền hình. Họ gạt bỏ câu chuyện quá khứ để cùng "mặt đối mặt" trò chuyện trực tiếp trên sóng truyền hình một cách vui vẻ, thoải mái. Thậm chí một người hâm mộ bình luận bày tỏ sự bất ngờ, Thu Quỳnh còn đáp: "Bình thường thôi mà em".

Thu Quỳnh không chỉ tham gia chương trình do Minh Hà làm MC mà còn chụp màn hình để khoe trên trang cá nhân

Không chỉ thế, đích thân Thu Quỳnh còn chụp lại màn hình của chương trình với đầy đủ gương mặt của Minh Hà và đăng tải lên trang cá nhân. Điều đó càng cho thấy cho thấy My Sói của "Quỳnh búp bê" thực sự không còn bận tâm về quá khứ.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới