SAO » Chuyện làng sao

Bố qua đời đột ngột, vợ cũ Thành Trung đau buồn: 'Con đã nén khóc rất nhiều để hiểu bố đã ra đi không đau đớn'

Thứ hai, 13/07/2020 12:04

Sự ra đi đột ngột của bố khiến ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung vô cùng đau lòng.

Ngày 9/7/2020, bố của ca sĩ Thu Phượng đã qua đời. Lễ viếng được tổ chức lúc 7h30 đến 9h00 ngày 11/7/2020 tại nhà tang lễ Bệnh viện Đống Đa, Hà Nội. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến gia đình vợ cũ Thành Trung.

Do bố đột ngột qua đời nên Thu Phượng vô cùng đau lòng. Cô chia sẻ: "Bố ơi... bố yên nghỉ nhé... Con sẽ làm tất cả những gì con có thể và luôn hướng tới sự lạc quan và chăm sóc gia đình mình. Con sẽ giữ vững niềm tin những gì bố con mình luôn chia sẻ và luôn tìm cách lo cho các cháu tốt nhất!

Con sẽ thay bố mọi việc để bố yên nghỉ an tâm về con và gia đình... Bố luôn yêu các con và các cháu nhất, con biết bố sẽ phù hộ cho chúng con... Con đã nén khóc rất nhiều để hiểu bố đã ra đi không đau đớn, không bệnh tật. Con đã kìm lại rất nhiều để hiểu bố cần được đi thanh thản... măc dù con mất bố rồi. Bố hãy phù hộ cho tất cả gia đình mình mạnh khoẻ - bình an bố nhé".

Bố của ca sĩ Thu Phượng đột ngột qua đời, hưởng thọ 66 tuổi.

Vợ cũ Thành Trung nén khóc để hiểu bố ra đi không đau đớn, không bệnh tật.

Vợ cũ Thành Trung cũng cảm ơn đến những người gửi lời chia buồn đến gia đình cô: "Xin được cám ơn mọi người đã chia sẻ, đã đến phúng viếng và tiễn đưa Bố của Phượng về nơi an nghỉ cuối cùng... Xin được cám ơn những cái ôm chặt và xiết tay tôi lúc nà ... Trong tang gia có gì sơ suất mong mọi người lượng thứ. Bố ra đi đột ngột là một sự mất mát lớn nhất trong cuộc sống tinh thần của con lúc này bởi con lúc nào cũng thương bố lắm, bố ơi".

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới