SAO » Chuyện làng sao

Bỏ qua mối thâm thù, Paris Hilton chúc mừng khi biết tin 'tình địch cũ' Lindsay Lohan mang bầu

Thứ tư, 15/03/2023 11:49

Paris Hilton đã chứng minh mối thù giữa cô và Lindsay Lohan được hóa giải khi cô chúc mừng ngôi sao “Những cô gái xấu tính” mang bầu con đầu lòng.

Ngày 14/3, người đại diện của Lindsay Lohan xác nhận với Page Six: "Cô ấy đang cảm thấy tuyệt vời và vui mừng khi mang thai con đầu lòng. Vợ chồng Lindsay hào hứng chờ tới ngày em bé chào đời".

Tin vui được ngôi sao "Mean Girls" thông báo trước đó. Trên tài khoản cá nhân có 12,4 triệu người theo dõi, cô đăng ảnh trang phục dành cho trẻ sơ sinh có in dòng chữ: "Điều này sắp xảy ra", và gắn thẻ chồng Bader Shammas.

Vợ chồng Lindsay Lohan mong đợi đứa con đầu lòng của cả hai

Được biết, Lindsay Lohan và Bader Shamas kết hôn vào tháng 7/2022 sau khi thông báo đính hôn vào tháng 11/2021 trên mạng xã hội.

Ngay sau khi thông tin được lộ ra, Paris Hilton, người vừa chào đón một cậu con trai, đã nhanh chóng gửi lời chúc tốt đẹp đến nữ diễn viên. “Chúc mừng tình yêu! Rất mừng cho bạn. Chào mừng bạn đến với Câu lạc bộ các bà mẹ!”, Paris Hilton viết.

Paris Hilton chứng minh mối thù được hóa giải sau khi gửi lời chúc mừng tới Lindsay Lohan

Quá khứ, Paris Hilton và Lindsay Lohan từng thân thiết với nhau. Cô đào nổi tiếng với phim "Mean Girls" và ngôi sao truyền hình thực tế thường xuyên được trông thấy đi chơi chung trong các bữa tiệc từ năm 2004. Paparazzi từng chụp bức ảnh Paris - Lindsay và công chúa nhạc pop Britney Spears ngồi chung xe rời khách sạn Beverly Hills năm 2006 - bức ảnh đã trở thành biểu tượng về ba ngôi sao ăn chơi và nổi nhất thời bấy giờ.

Tuy nhiên đến cuối năm 2006, Paris Hilton bắt đầu quay lưng với Lindsay Lohan. Nguyên nhân là trong năm đó, Lindsay Lohan cặp với bạn trai cũ của Paris - thiếu gia người Hy Lạp - Stavros Niarchos. Tiểu thư tóc vàng dường như rất giận về chuyện này và nhiều lần mỉa mai, đá đểu Lindsay Lohan trong các cuộc phỏng vấn. Đến năm 2018, Paris vẫn gọi Lindsay Lohan là "kẻ dối trá bệnh hoạn" và kể rằng ngày xưa Lindsay tự nhảy lên xe của cô và Britney chứ không được ai mời.

Mối thù kéo dài nhiều năm kết thúc khi Paris Hilton tiết lộ cô và diễn viên Lindsay Lohan đã kết nối trở lại từ cuối năm 2021. "Tôi cảm thấy cả hai đã trưởng thành. Tôi vừa kết hôn, còn cô ấy vừa đính hôn. Chúng tôi không giống như thời học cấp ba. Mọi thứ đã qua và giờ đây, tất cả đều ổn", cô nói. Và hiện tại, Paris Hilton cảm thấy vui mừng khi bạn mình ra nhập "câu lạc bộ những bà mẹ".

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)