SAO » Chuyện làng sao

Bố ruột diễn viên Dương Hoàng Anh qua đời, nhiều sao Việt chia buồn

Thứ bảy, 17/07/2021 22:44

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn và động viên tới Dương Hoàng Anh.

Dương Hoàng Anh sinh năm 1980 tại Hà Nội, là diễn viên được yêu thích nhờ vẻ ngoài điển trai. Những bộ phim được chú ý của anh như: "Phía cuối cầu vồng", "Scandal: Bí mật thảm đỏ", "Chuyện tình đảo ngọc", "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt...

Về đời tư, nam diễn viên từng kết hôn với Lưu Ly, cô gái làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cặp đôi tổ chức lễ cưới sau 4 năm hẹn hò. Trong giới showbiz Việt, Hoàng Anh là nghệ sĩ kín tiếng. Anh chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm và hôn nhân đổ vỡ trước đó.

Đầu tháng 10/2018, Dương Hoàng Anh bất ngờ tổ chức lễ cưới lần 2 tại TP.HCM. Cô dâu có tên Hồng Nga, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Hôn lễ được diễn ra riêng tư và kín đáo. Hiện, vợ chồng nam diễn viên 41 tuổi sống hạnh phúc bên 2 con gái chung.

Dương Hoàng Anh đau buồn khi bố ruột vừa qua đời

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên thông báo tin bố ruột của mình vừa qua đời. "Bố ơi... Con muốn Bố biết rằng chị em con may mắn và hạnh phúc vô cùng khi được làm con của Bố, được Bố nuôi nấng, dạy dỗ, chăm sóc và yêu thương... Bố đã phải làm việc rất vất vả, cực khổ, đã phải hi sinh rất nhiều để cho chị em con có một cuộc sống tốt đẹp nhất có thể. Chị em con có được cuộc sống như bây giờ là nhờ có Bố.

Cả cuộc đời Bố không lo nghĩ cho bản thân mà luôn dành tình cảm, sự chăm lo cho gia đình, con cái và những người thân trong gia tộc...

Dẫu biết rằng cuộc sống vô thường, Sinh, Lão, Bệnh, Tử rồi sẽ đến... sự thật và mất mát to lớn này khiến chị em con đau đớn đến tận cùng... nhưng phải chấp nhận Bố ạ... Mỗi người một duyên số mà... làm gì có cách nào để thay đổi được đâu.

Bố hãy yên tâm về với Ông, Bà, tổ tiên, về với Phật A Di Đà nơi miền Tây Phương Cực Lạc nhé... Chị em con sẽ luôn nghe và làm theo những căn dặn của Bố... luôn yêu thương nhau và sống thật hạnh phúc. Với chị em con, Bố vẫn ở ngay đây thôi... Vì chị em con là sự tiếp nối của Bố, những tế bào trong cơ thể, tính cách và con người của chị em con chính là được Bố trao truyền, chị em con vẫn luôn học hỏi và noi theo tấm gương của Bố.

Bố biết không... càng ngày con thấy mình càng giống Bố, nhất là từ khi có Bé Na, Bé Nếp... Mỗi lần nô đùa với Na Nếp... con thấy được hình ảnh của Bố ngày xưa khi chơi đùa với chị em con... Và con hiểu bố vẫn ở ngay đây, gần lắm trong trái tim của con...

Bố yên nghỉ và An vui nơi miền Cực Lạc nhé...

Tạm biệt Bố vô vàn kính yêu của con!" - Dương Hoàng Anh gửi đến người bố vừa qua đời.

Nam diễn viên 41 tuổi là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh phía Nam những năm gần đây

Dưới phần bình luận, rất đông bạn bè và dân mạng gửi lời chia buồn tới nam diễn viên. Nhiều sao Việt như diễn viên - người mẫu Anh Thư, siêu mẫu - diễn viên Quang Hòa, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Cao Thái Hà, NSƯT Hữu Châu... chia buồn và động viên Dương Hoàng Anh.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới