SAO » Chuyện làng sao

Bố ruột Miu Lê qua đời, nhiều sao Việt chia buồn

Chủ nhật, 05/03/2023 20:12

Nhiều đồng nghiệp và fans đã gửi lời chia buồn tới gia đình Miu Lê.

Miu Lê được khán giả yêu mến qua bộ phim "Những thiên thần áo trắng", bộ phim này thành công giúp cho những cái tên như Miu Lê, Midu, Nhã Phương trở nên nổi tiếng. Nhưng sau khi được công chúng nhớ đến, Miu Lê lại im hơi lặng tiếng, hóa ra cô nàng chuẩn bị cho vai trò ca sĩ. Những ca khúc đầu tiên do nữ ca sĩ thể hiện: "Không gian vắng", "Riêng mình em",... nhưng lúc này vẫn chưa thực sự gây được ấn tượng với khán giả yêu âm nhạc.

Với âm nhạc, Miu Lê thời điểm đó chưa có duyên nên năm 2011, cô lại quay trở lại điện ảnh. Năm ấy, nữ ca sĩ sinh năm 1991 tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm phim như: "Thiên sứ 99", "Oan gia đại chiến", "Tối nay, 8 giờ!", "Nhà có 5 nàng tiên",... cũng như lồng tiếng cho phim "Kỷ băng hà 4", "Xì Trum 2", bên cạnh đó nữ ca sĩ cũng tung ra sản phẩm âm nhạc mới như: "Em nhớ anh", "Giả vờ nhưng em yêu anh", "Mình từng yêu nhau",... và nhận được nhiều sự đón nhận và yêu thích từ công chúng.

Năm 2015, Miu Lê tham gia phim "Em là bà nội của anh", cô tham gia đóng chính và góp giọng cho những ca khúc trong phim. Bộ phim thắng lớn và trở thành phim có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam lúc bấy giờ. Đây cũng là một năm đánh dấu sự thành công vang dội của Miu Lê. Từ đó đến nay, Miu Lê xây dựng hình ảnh là một nữ ca sĩ trẻ trung, năng động, nhiều cá tính và ít đóng phim hơn trước.

Miu Lê thông báo tin bố ruột vừa qua đời

Ít phút trước, trên trang cá nhân, Miu Lê có động thái gây chú ý khi báo tin bố ruột vừa qua đời. Cùng với đó, nữ ca sĩ thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân sang màu đen như hành động để tang bố ruột. Miu Lê chia sẻ: "Nhật thương ba bằng hết tấm lòng của Nhật! Nếu có kiếp sau, Nhật mong ước vẫn được làm con của ba!"

Nhiều đồng nghiệp và fans gửi lời chia buồn tới gia đình Miu Lê

Dưới phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Quốc Thiên, siêu mẫu Lê Thúy, ca sĩ Phương Mỹ Chi, BTV Trần Quang Minh,... cùng rất nhiều người hâm mộ cũng như cư dân mạng đã gửi lời chia buồn tới Miu Lê cùng gia đình.

Trước đó vài ngày, Miu Lê còn check-in trên chuyến bay "về với Ba!"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)