SAO » Chuyện làng sao

Bố ruột qua đời, đạo diễn Việt Tú: 'Xin mọi người hãy ở nhà thay vì đến viếng'

Chủ nhật, 29/03/2020 09:55

Theo thông tin từ phía đạo diễn Việt Tú thì bố anh là đạo diễn ca nhạc Nguyễn Việt Tuấn đã qua đời vào lúc 23h45 ngày 27/3/2020, hưởng thọ 73 tuổi.

Do dịch bệnh Covid-19 có diễn biến ngày càng phức tạp nên gia đình đạo diễn Việt Tú sẽ không tổ chức tang lễ rình rang. "Đầu tiên vì hoàn cảnh đặc biệt, dịch bệnh và bất ngờ nên chỉ có thể nói vô cùng biết ơn tất cả bạn bè của bố mẹ tôi, bạn bè của vợ chồng tôi, vợ chồng em tôi, gia đình tôi... đã gửi lời chia buồn từ sáng đến giờ mà chúng tôi trong lúc bối rối này đã không thể hồi đáp", đạo diễn Việt Tú mở đầu trong cáo phó.

Đạo diễn Việt Tú chia sẻ hình ảnh được bố bế ngày bé

Đạo diễn Việt Tú gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, chia buồn đồng thời nhắn nhủ mọi người hãy ở nhà thay vì đến viếng. "Nhưng xin mọi người hãy ở tại nhà, giữ hình ảnh của bố tôi trong ký ức. Khi có dịp, gia đình tôi xin sẽ tổ chức một buổi lễ cho bố, để mời mọi người cùng gặp lại bố vào một thời điểm thích hợp. Chắc chắn là như vậy. Với tất cả tấm lòng biết ơn vô hạn gửi tới tất cả", nam đạo diễn tiếp tục.

Việt Tú chia sẻ bản thân anh cũng ước giá mà bố mình không nói lời chào tạm biệt đường đột như vậy, mọi người sẽ có thời gian chia tay ông. Phía dưới, nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn tới đạo diễn Việt Tú và gia đình.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới