SAO » Chuyện làng sao

Bố ruột Tạ Đình Phong tiết lộ về mối quan hệ với con thứ ba của Trương Bá Chi

Thứ năm, 28/01/2021 09:42

Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, Tạ Hiền - bố ruột Tạ Đình Phong đã tiết lộ về mối quan hệ với con thứ ba của Trương Bá Chi.

Thời điểm khi Trương Bá Chi công khai chuyện sinh con trai thứ 3 tên Marcus, công chúng vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ sau khi ly hôn, nữ diễn viên vẫn luôn trong trạng thái độc thân, hoàn toàn không có tin đồn tình cảm.

Từ đó, rất nhiều lời đồn thổi về danh tính cha ruột bé Marcus được lan truyền. Từ Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì cho tới đại gia lớn tuổi ở Hồng Kông… Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cha của Marcus vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp vì Trương Bá Chi không hề tiết lộ.

Tạ Đình Phong và Trương Ba Chi.

Mới đây, Tạ Hiền đã công khai trả lời về mối quan hệ giữa con thứ ba của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong trong một chương trình trò chuyện. Ông Tạ Hiền cho biết: "Con trai của Trương Bá Chi đương nhiên là con cháu của họ Tạ. Ngay cả khi đứa trẻ này không liên quan đến gia đình họ Tạ chúng tôi, tôi vẫn nhận nó".

Khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ở bên nhau, họ luôn được biết đến là "cặp đôi vàng" của làng giải trí. Tuy nhiên, nhiều người bất ngờ và tiếc nuối khi biết tin cặp đôi ly hôn sau hơn 10 năm bên nhau. Khi đó Trương Bá Chi đã hạ sinh cho Tạ Đình Phong hai cậu con trai.

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi vẫn giữ liên lạc với gia đình họ Tạ. Tạ Đình Phong thường đến thăm con trai, Trương Bá Chi cũng thường đưa con đến thăm bố chồng là Tạ Hiền. Tạ Hiền thương khen ngợi Trương Bá Chi là người rất biết lý lẽ và hiểu chuyện. Tạ Hiền từng nói rằng Trương Bá Chi là con dâu duy nhất mà ông thừa nhận. Thậm chí, ông còn coi con trai thứ ba của Trương Bá Chi dù không cùng huyết thống những vẫn là cháu trai của mình. Điều đó cho thấy bố ruột của Tạ Đình Phong rất hài lòng với Trương Bá Chi.

Sau bao nhiêu năm, vẫn có tin đồn rằng cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi chính là Tạ Đình Phong. Lý do khiến Trương Bá Chi ngại tiết lộ danh tính cha ruột con thứ ba vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình. Dù mối quan hệ của Trương Bá Chi không đặc biệt suôn sẻ nhưng cô vẫn rất nghiêm túc và có trách nhiệm khi chăm sóc ba đứa con.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới