SAO » Chuyện làng sao

Bố Sơn 'Về nhà đi con' tâm sự xúc động gửi con gái 17 tuổi

Thứ sáu, 06/03/2020 08:12

Tối 5/3 trên trang cá nhân, NSND Trung Anh đăng tải hình ảnh anh ngồi bên cô con gái 'rượu' kèm những dòng tâm sự xúc động.

NSND Trung Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Nếp nhà", "Hoa cỏ may", "Những đứa con của làng", "Người phán xử" và gần đây nhất là "Về nhà đi con". Anh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, nam nghệ sĩ từng tâm sự: "Hạnh phúc với tôi hiện tại là những bữa cơm quây quần bên gia đình và được thử sức với những dạng vai mới. Thành danh không có nghĩa là ngừng cống hiến", anh cho biết.

Bố Sơn 'Về nhà đi con' tâm sự xúc động gửi con gái 17 tuổi

Mới đây, bố Sơn của "Về nhà đi con" gây xúc động khi có những dòng tâm sự dài gửi cô con gái 17 tuổi. Trên trang cá nhân, anh viết: "Hôm nay nhìn con, bố chợt nhớ lại một câu thoại ngày xưa các cụ nói: 'Con gái quý như rượu mơ'. Rồi bố lại lẩn thẩn nghĩ đến một ngày bố tự đưa bình rượu ấy trao tay một người khác. Trong phim bố có ba bình rượu mơ, chứ ngoài đời bố chỉ có một bình thật quý. Vì thế, bố muốn gửi trao người nào thật sự xứng đáng con ạ!

Kết hôn vốn không phải là cánh cửa mở ra cuộc sống hạnh phúc mãi mãi về sau mà còn giống như khi con giong thuyền ra biển lớn, muốn êm xuôi người lái phải vững vàng. Để hôn nhân hạnh phúc, tình yêu là chính, tỉnh táo là mười.

Con gái bố là bình rượu mơ quý nhất đời của bố. Bởi vậy, là chồng của con bố, có thể chưa có nhà, có xe, nhưng phải có ý chí để lo được nhà sang xe đẹp cho tổ ấm của mình, 5 năm chưa được thì 10, 20 năm phải lo được. Có thể chưa giàu vật chất nhưng nhất định phải giàu ý chí. Có như vậy, bố sẽ yên tâm mà trao gửi đi bình rượu mơ quý hóa nhất cuộc đời bố".

Tổ ấm hạnh phúc của NSND Trung Anh

Những tâm sự của NSND Trung Anh đã khiến dàn sao Việt vào ủng hộ nhiệt tình. Diễn viên Bảo Thanh viết: "Chúc mừng bố, vậy là bố có 4 bình rượu mơ". Trong khi đó, Quốc Trường lại hỏi vui: "Thế con là rượu gì?", đáp lại NSND Trung Anh bảo: "Chắc là rượu đế".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới